Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

V.I.FACEBOOK: Lâm Chi Khanh hội ngộ nữ hoàng chuyển giới Thái Lan

(MegaFun) - Những cập nhật mới nhất của 'sao' Việt sẽ tới với độc giả trong V.I.Facebook.
Lâm Chi Khanh sắp hội ngộ nữ hoàng chuyển giới của Thái Lan
Hiện đang có mặt ở Thái LanLâm Chi Khanh chia sẻ lịch hoạt động của cô trên trang Facebook và cập nhật thông tin cho người hâm mộ ở nhà. Nữ ca sĩ bật mí sắp có cuộc hẹn với nữ hoàng chuyển giới của Thái Lan. Trong khi chờ đợi, cô đi mua sắm ở Thái Lan và mặc những chiếc váy quây khoe khéo vòng 1.
Giáo Sư Xoay khoe góc làm việc bừa bộn
Theo Giáo Sư Xoay, "sự bừa bộn tốt cho công việc sáng tạo" nên anh không ngần ngại khoe luôn bức ảnh chụp góc làm việc không được ngăn nắp của mình. Đáng chú ý, tại góc làm việc này, Giáo Sư Xoay còn treo một bức tranh vẽ biếm họa bản thân bên cạnh.
Phương Thanh làm cô dâu nổi loạn
Người phụ nữ nổi tiếng với phong cách "ngầu" bất ngờ xuất hiện với chiếc váy cô dâu trắng muốt tinh khiết. Tuy nhiên, đúng như tính cách củaPhương Thanh, nữ ca sĩ đã tạo ra những shot hình "cô dâu nổi loạn" khi xuất hiện trên tạp chí.
BGK Next Top Model cười ngất vì thí sinh
Trong một bức ảnh được Thanh Hằng bật mí trên Facebook, ba giám khảo của Vietnam's Next Top Model đều đang trong trạng thái cười ngất vì một hành động kì quặc của thí sinh. Ở những vòng thi đầu tiên của cuộc thi, các thí sinh được quyền bày tỏ cá tính của mình. Nhờ đó mà khán giả cũng có cơ hội được xem nhiều tình huống gây cười của chương trình truyền hình thực tế này hơn.
Trong năm nay, Thanh Hằng sẽ thay thế Xuân Lan để làm "chủ xị" của cuộc thi người mẫu này.
 Tiểu Nhi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét