Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2013

Lần bay thứ 2 của young pilot, MB Hương VH, trả bài bác boy

 http://thiendia.com/diendan/showthread.php?t=770948
 Chào toàn thể anh em, đặc biệt là bác boygia_timgirl, trước tiên e xin chào mọi người và nói rõ luôn là nick này chỉ là nick phụ, còn nick chính của e là nick khác (p......09 - và đây cũng là nick dc bác boy share cho MB Hương VH này). Lí do e ko rp bằng nick kia thì đơn giản là nick đó đang bị gấu biết nên bị soi, e ko dám hí hoáy .

E xin vào việc luôn, MB này là e dc bác boy share cho sau 1 hồi la liếm ở box MBBG, và cũng là MB thứ 2 bác boy share cho e, mà cũng hay nữa là cũng tên là Hương. Lúc đầu e dc bác share thông tin e cũng hơi rén, vì tuổi MB nói thật là còn hơn tuổi mẹ e nữa (e cũng ít tuổi mà), nhưng may sau cũng dc bác boy inbox lại kiểu vừa động viên vừa trách khéo nên e quyết để cái máu dâm dê đê tiện nó dẫn đường.

Ngay lập tức e liên hệ MB, nhắn tin làm trò làm tròe như với mấy e rau, mình cứ tưởng thế là hay, ko ngờ bị MB chửi thẳng luôn và bảo "e ko cần làm trò rẻ tiền thế đâu, thích địt cứ nói là thích địt đi, chị còn có hứng". Quả này e nghe xong đau vl các bác ạ, nghĩ bụng chả lẽ chưa lên MB dc đã phải bung dù, nhưng ôi thế nào trong cái rủi lại có cái may, nhờ MB chửi thẳng thế nên e chuyển qua kiểu khác, ai ngờ lại thành công và setup dc cái hẹn với MB lúc tối .

Tối đến tắm rửa rửa chim rửa cà sạch sẽ rồi phi đến ngõ Thịnh Quang đón MB, lúc MB ra đm tí nữa thì e lỡ mồm bảo "cháu chào bác", may quá lại sợ nên đéo nói j, công nhận ko nằm ngoài dự đoán, MB cũng có tuổi rồi nên mặt cũng già, nhưng bù lại thân hình thì cũng dc của nó đấy.

MB lên xe và 2 bác cháu à nhầm 2 chị em lượn lờ, rồi cũng nhanh chóng tìm dc 1 bến đáp để ngồi tâm hự, và đúng như bác Phong Lưu từng rp, MB này có độ chém gió cứ phải gọi là, may hôm đấy em mặc áo khoác chứ ko chắc gió mùa đông bắc về lại ốm vật ra đấy, nào từ chuyện MB từng ở Châu Âu nên sống theo phong cách Châu Âu, MB quen nhiều dân xã hội kinh lắm, chuyện kẹo đá, chuyên MB ko lấy chồng, chuyện MB ko thiếu tiền này nọ .... bla bla , e nghe sốt hết cả ruột, trong khi thằng em trong quần thì cứ đang đòi dc thả ra . Dc cái mình cũng có tí biết, có tí chém gió nên MB cũng bảo c cũng bắt đầu thích e rồi đấy

Luyên thuyên 1 lúc thì cũng hết chuyện, định bụng đèo MB đến Nơi tình yêu bắt đầu và Tình dục thăng hoa thì MB lại nhờ đèo đến chỗ cô e tận Trần Quốc Toản, haizzzz, thôi thì cố nốt vậy, cũng may đến đấy MB chỉ ngồi 5 10 phút. Rồi cái j đến cũng phải đến, MB bảo mình chở về nhà nghỉ ở gần Ngã tư sở để 2 chị em ứ hự ứ hự , chỉ chờ có thế, e lao ngay với tốc độ ánh sáng về Vĩnh Hồ, mà đm đi đường cũng ngại mọi người cứ nhìn, xong dc 1 thằng Tây nó đi oto qua thấy mình với MB đi với nhau cứ sờ mó, nó còn cười cười giơ tay kí hiệu kiểu Number 1 mới chết chứ .

Đến 1 n2 ở Vĩnh Hồ, mình và MB bắt đầu công đoạn rửa ráy qua, ngồi mân mê 1 lúc thì chiến, cái này ai cũng giống ai rồi nên chắc e chả kể nhiều nữa, chỉ nói là hôm đấy làm 2 shot.
Shot 1 thì mình móc lốp MB 1 lúc rồi MB bj wc cho mình và mình cum in alo luôn , còn shot 2 diễn ra ngay sau đó ít phút và dc tầm 10 phút thì mình cũng Fire in the hole . Chỉ buồn cười shot 1 mình cum in alo MB còn dỗi bảo chị làm e sướng mà e ko làm c sướng à, thế là thôi shot 2 mình dốc hết bao nhiêu năm sinh lực trai trẻ vào, MB sướng quá kêu to cắt tiết lợn, mồm thì cứ "địt mạnh vào, địt em mạnh vào mình ơi, hôm nay e là con đàn bà của mình rồi, mình gọi e là e đi, e sướng quá" . Mẹ các bác phải cảm tưởng MB kêu to đến mức e ngại quá phải bật ngay TV lên chuyển sang kênh m4me bật volumn lên hơn 5 mấy . Chấm điểm luôn :

Mẹt : 3 điểm (thật ra e cho 2 nhưng mà thôi, với tuổi của MB như thế thì ko dám đòi hỏi)
V1: 6 điểm (MB tự khen mình là 2 nghìn xôi 1 nghìn lạc, mà e nói thật phải là 3 nghìn xôi 4 nghìn rưỡi lạc mới đúng, V1 cũng căng, cũng chắc nhưng đầu ti to quá)
V2 : 5 điểm (MB mà, nhưng chưa chồng con j nên cũng ok)
V3 : 6 điểm (căng, ko nhão lắm, sờ cũng thích, mà hôm đấy ko doggy nên ko nx nhiều)
Giếng khoan : 6 điểm (giếng cũng khá nước, độ khít bt)
SV : bj, hj, wc đủ hết, chị còn có kiểu vừa bj cho e, tay còn chọc vào ass e mới vl, mình lại tưởng mình là Cao Thái Sơn chứ
Nhưng thú thật lúc đấy e cũng có phần thấy hơi chán chán vì cứ nghĩ MB dâm lắm, fuck nhiệt tình lắm. Thế mà lúc móc lốp MB cứ đòi móc chậm thôi, lúc đầu shot 2 cũng đòi ịt chậm thôi, mình cũng nghi nghi rồi. Lúc xong xuôi e lại nhìn thái độ, cử chỉ hành động kiểu múa máy, cộng thêm mấy câu chuyện lúc ngồi quán thì thôi xong, mình hiểu ngay, MB chắc lại đang phê kẹo, ngáo rồi, chắc lúc đến nhà cô e ở Trần Quốc Toàn MB lại đề mấy cái đây mà (cái này thì e chắc chắn đến 99% vì e cũng thâm niên chơi mấy năm nay rồi, nhìn là biết ngay)

Tự cảm thấy hôm nay mình cũng sướng đủ rồi, mà MB lại ngáo thế nên e cũng ko thích, phần lại bị gấu gọi liên tục nữa (đấy cũng là lí do vì sao e ko dùng nick chính), nên đành bye bye MB ở đây, trả phòng và chở MB về nơi kho, MB cũng tỏ vẻ buồn lắm đấy cứ bắt mình phải đi cafe tiếp với MB, đèo về đến nhà rồi lại đòi mình phải lên nhà MB 1 lúc, mà đéo ai làm thế, với tối muộn rồi e cũng ghê ghê nên e té thẳng thôi. Thế mà cũng có iên dc đâu, đi từ nhà MB về nhà e có tầm 20 phút thôi mà 4 cuộc gọi hỏi e về chưa, 3 cái tin nhắn đòi nhắn tin sex với e hic hic, e sợ quá phải tắt máy đi luôn .


Đấy tất cả chuyến bay hôm trước là thế, e viết hơi dài dòng, bác nào hứng thú thì đọc nhé, nói chung với thân phận phi công đã non lại tròn trẻ như e thì lái dc MB như thế này là đã tốt lắm rồi, cố gắng lắm rồi,và chủ iếu e muốn rp và cảm ơn bác boy, bác rất nhiệt tình với ae mà lại còn ko đòi hỏi j cả, e thực sự rất ngưỡng mộ bác. Chúc bác sức khỏe và mong thời gian tới còn dc bác share và hướng dẫn cho nhiều MB nữa.

À VÀ CÁC BẠN ĐỪNG INBOX VỚI XIN MÌNH SHARE NHÉ, BẢN QUYỀN CỦA BÁC BOY, MÌNH KO DÁM LINH TINH

Có vài cái ảnh cho ae thị dâm :

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 1024x765.

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 1200x897.

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 897x1200.

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 1200x897.

2 nhận xét: