Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2013

Sự thật ít biết về diễn viên khiêu dâm

 http://tinngan.vn/Su_that_it_biet_ve_dien_vien_khieu_dam_3-319-385934.html
Thứ tư, 27/02/2013 12:30
Jon Millward bỏ ra 6 tháng để phân tích thông tin cơ bản của 10.000 'sao' phim 18+.
Bài phân tích sâu của tác giả tự do người Mỹ chuyên viết về tâm lý, giới tính đang trở nên rất hot khi được đăng tải vào tuần trước.
Jon Millward cũng phỏng vấn được một số các diễn viên phim cấp 3.
'Thời gian trung bình trong sự nghiệp của một người chỉ từ 6 - 18 tháng, vì thế lợi ích không rõ ràng', nữ diễn viên phim khiêu dâm Kayden Kross nói.
Theo Kayden, nhiều người không muốn trở thành đối tượng nghiên cứu, vì họ sợ rằng các nhà hoạt động chống phim khiêu dâm sẽ sử dụng các kết quả để tấn công lại họ.
Nhưng Millward nhấn mạnh, nghiên cứu của mình về đối tượng này sẽ làm tăng hiểu biết về sức khỏe tình dục và nhiều khía cạnh về ngành 'công nghiệp phim xxx'.
Ảnh minh họa
Thực tế, kích thước vòng 1 phổ biến nhất của sao phim người lớn là 34B trong khi đó, trung bình của phụ nữ Mỹ đã là 36C.
Cân nặng trung bình của nữ diễn viên phim cấp 3 là 53kg (trung bình phụ nữ Mỹ nặng 77kg). Đối với nam diễn viên dòng phim này cũng thấp hơn cân nặng trung bình đàn ông Mỹ 27kg.
Tỷ lệ người dân bị béo phì cao có thể là nguyên nhân khiến khán giả phim người lớn thích diễn viên có ngực nhỏ và thân hình mảnh mai.
Tóc vàng không chiếm đa số như nhiều người vẫn tưởng. Chỉ 32,7% diễn viên khiêu dâm nữ có tóc vàng, dù tóc nhuộm hay tự nhiên. Khoảng 39% có màu tóc nâu, 22,5% tóc đen, và chỉ có 5% tóc đỏ.
Điều đáng chú ý là, tỷ lệ diễn viên phim khiêu dâm bị lạm dụng tình dục từ thời thơ ấu không nhiều hơn người bình thường.
Những người này tham gia đóng phim cấp 3 vì họ thích sex, thích nghề này. Trong số 177 phụ nữ được khảo sát thì chỉ có 1 người nói rằng bị buộc phải đóng phim sex.
Diễn viên phim người lớn có xu hướng thử ma túy nhiều hơn có thể là do tính cách của những người tham gia ngành công nghiệp này.
Dù không muốn trở thành đối tượng nghiên cứu nhưng họ vẫn luôn là tâm điểm chú ý của dư luận và các cuộc tranh cãi về đạo đức.
> Kết cục bi thảm của sao phim 18+
> Diễn viên phim 18+ từng bị hiếp dâm năm 17 tuổi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét