Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2013

Sao TVB bán dâm hot nhất làng giải trí Hoa ngữ tuần qua

Trang web 163 của Trung Quốc đã bình chọn thông tin nam diễn viên TVB Bạch Kiện Ân bán dâm đồng tính và nhà sản xuất Vu Chính bị đánh là hai scandal "nóng" nhất tuần qua trong làng giải trí Hoa ngữ.

 

Giới nghệ sĩ Hong Kong được một phen chấn động khi nam diễn viên trẻ TVB Bạch Kiện Ân bị báo chí phanh phui chuyện bán dâm đồng tính. Sau khi bị loại ở cuộc thi Mr Hong Kong 2010, Bạch Kiện Ân ký hợp đồng diễn viên với TVB, từng khiến khán giả choáng khi đóng cảnh cưỡng hiếp trong phim Pháp võng thư kích.
Qua điều tra, diễn viên này bán dâm với giá 44 ngàn nhân dân tệ (khoảng 7 ngàn USD)/lần, phục vụ từ A đến Z. Đặc biệt, nếu "vui tập thể" sẽ được ưu đãi, cụ thể nhóm 8 người chỉ còn 28 ngàn nhân dân tệ (gần 4,5 ngàn USD)/người. Mặc dù sau đó lên tiếng phủ nhận chuyện bán dâm, cho rằng mình bị "chơi xấu" nhưng sau sự scandal này, Bạch Kiện Ân khó tiếp tục phát triển sự nghiệp diễn viên.
Nam diễn viên trẻ Thẩm Thái (chứ không phải Thẩm Tần) đã thừa nhận mình chính là người đã đánh nhà biên kịch - nhà sản xuất Vu Chính tại một quán cà phê. Theo thông tin từ giới truyền thông Trung Quốc, sở dĩ xảy ra chuyện này là vì bạn gái của Thẩm Thái đã từng bị Hàn Đông - người đóng vai Thập A Ca trong Bộ bộ kinh tâm dụ dỗ "lên giường", mà Hàn Đông là lính ruột của Vu Chính.
Để xoa dịu tình hình, Vu Chính hứa sẽ cho Thẩm Thái một vai hay trong phim mới. Thế nhưng thực tế, nhân vật Thẩm Thái được Vu Chính giao đóng trong phim Vân trung ca không phải vai anh này muốn. Quá tức giận, Thẩm Thái bộp tai Vu Chính và còn tuyên bố trên báo rằng nếu nhà sản xuất này còn "cà chớn" sẽ đánh nữa. Thực hư ra sao chưa xác định nhưng sau chuyện này, Vu Chính, Thẩm Thái và cả Hàn Đông đều bị cư dân mạng ném đá, gọi họ là "những thằng hèn". (Ảnh dưới từ trái sang: Thẩm Thái, Vu Chính, Hàn Đông).
Trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới của một hãng rượu, Trần Quán Hy được mời đến dự. Một phóng viên đã cắc cớ hỏi có ủng hộ cho "tình cũ" Chung Hân Đồng khi cô chuẩn bị phát hành album nhạc mới không, Trần Quán Hy trợn trừng mắt tức giận, sau đó "nhả ngọc" một tràng chửi thề bằng tiếng Anh khiến mọi người có mặt đều hoảng. Trong khi đó, Trần Quán Hy lại dành cho người tình mới Ann toàn những lời có cánh.
Xuất hiện tại Giải thưởng điện ảnh châu Á lần thứ 7 diễn ra tại Hong Kong, mỹ nhân gốc Việt Chung Lệ Đề và "mỹ nhân ngực khủng" Trung Quốc Liễu Nham đã thu hút mọi sự chú ý khi mặc những chiếc váy đầy khiêu khích, gần như thả rông vòng 1.
Vẫn tại sự kiện điện ảnh quan trọng này, nữ diễn viên trẻ Trung Quốc Châu Sở Sở cũng "bắt ống kính" không kém khi diện chiếc váy xuyên thấu táo bạo hơn chiếc váy của Helen Thanh Đào mặc trên thảm đỏ LHP Kim Mã năm ngoái khi phần phía sau được che chắn khá mong manh.
Hình ảnh cô nữ sinh bị cưỡng hiếp đến chết trong bộ phim truyền hình Giải mã nhân tâm 2 đã lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt cùng hàng đống gạch đá ném vào TVB.
Kiều nữ xứ Đài Từ Nhược Tuyên vừa có một sinh nhật đáng nhớ hôm 19/3 ngay trong ngày khai máy bộ phim truyền hình 27 giờ. Cô không chỉ được chúc mừng, được các mỹ nam thi nhau bế mà còn được ngồi trên lưng họ.
Lâm Chí Dĩnh và Hàn Hàn đã khuấy động cuộc đua xe thể thức 1 Trung Quốc lần thứ 10. Không chỉ là một ngôi sao, một nhà văn tên tuổi, họ còn là những tay đua chuyên nghiệp của môn thể thao tốc độ này. Sự xuất hiện của hai chàng đã khiến hàng ngàn khán giả nữ hú hét.

Nhiều người phát hiện một sự cố nhỏ đã xảy ra với "Nữ thần sexy" của làng nhạc Đài Loan Thái Y Lâm trong MV mới nhất mang tên Beast. Khi cô múa trên cột và quay người, đáy quần cô mặc bị rách một đường, lộ cả nội y trắng nhưng không ai trong ê-kíp thực hiện nhận thấy.
BẢO NGHI
Theo Infonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét