Thứ Tư, 1 tháng 5, 2013

Mặc định report đầu tiên của Hoàng Sa về 2 mb mới bị bắn hạ

http://thiendia.com/diendan/showthread.php?t=782096
Chào toàn thể anh em LMC, anh em đồng dâm gần xa. Hì hục mãi thằng bé mới đủ 20 bài để làm cái rì phọt, ko có lại bị lão Thích Nổ chém cho tơi bời, nhân cái sự kiện đủ 20 bài, em xin phép làm luôn vài cái rì phọt từ hồi được gặp sếp PS và lão Thích Nổ.

Trước giờ em hiền lắm, chẳng biết máy bay máy bủng gì cả, chỉ thích tụ tập bù khú nhậu nhẹt với anh em thôi, cái ngày xin gia nhập vào LMC rồi gặp các thần tượng là cái ngày định mệnh đánh dấu 1 bước ngoặt lớn trong cuộc đời em. Lúc đầu đến chỉ với 1 lý do duy nhất là đc ngồi đối ẩm với sếp PL, nhưng nào biết rằng càng nc với sếp, e càng thấy mình nhỏ bé, càng tò mò, mà đã tò mò là phải làm tới.

Thế rồi hôm đầu tiên ngồi uống với sếp, hôm t2 ngồi với a e, rồi hôm t3 được sếp thương tình cho kết nạp, em vẫn chỉ ngồi lắng nghe những lời vàng ý ngọc của sếp và các anh em, vẫn chưa dám tham gia mà chỉ ghi nhớ từng lời từng chữ trong cuộc nc, về đời, về cuộc sống, về cách xử lý tình huống....Rồi bẵng đi vài ngày, vào một buổi trưa mát zời ( nói thế chứ nắng nóng vkl đang chat chit chém gió với lão Thích thì lão rủ đi săm thề với các bác là từ bé đến giờ em chẳng biết săm trổ nó thế nào, một phần cũng là vì tò mò, 1 phần cũng là vì mấy hôm trước gặp anh em LMC nên có vẻ phấn khích, uh thì săm lốp.

Phi xe xuống đón lão Thích, lòng vòng 1 hồi thì lão ý gọi cho MB, nào ngờ MB bắt đầu giở giọng vòi vĩnh, trời thì nóng nực, mình bảo luôn là thích vòi thì cho nó next cmnl, anh em mình đi uống bia (thực ra thì với em, nhậu nhẹt còn xếp trên cả địt bọp nữa) lần đầu tiên săm trổ của em nó đen thế đấy ạ. Rồi ra quán bia, zdoo vài cốc để lấy lại khí thế, em mới đưa điện thoại cho lão Thích bảo :" anh hay bắn phá máy bay ở khoảng trời nào thì chỉ cho em, để em thử" thế là Twoo, zalo, kakao, wechat... lần lượt đc cài đăt trên máy em.

Bắt đầu ngó 1 lượt list thì thấy 1 e dáng rất đẹp, uh thì add, đang định nhờ lão Thích tán hộ thì thấy bên kia đã accept rồi rủ " cafe em ơi" dkm chết rồi, đẹp zai khổ thế, hở phát là dính. " em đang ngồi uống bia, chị có ra thì ra" ... "ok, ngồi đâu chị ra" ... chị qua xxx đường Láng nhé" 10 phút sau thấy con SH sáng bóng phi đến, 1 em chân dài tay dài tóc dài bước xuống :$ ngó ngó 1 hồi thấy 2 thanh niên đẹp zai đang ngồi giữa phòng VIP, em nó nhận ra mình ngay rồi zô, rồi lân la sờ sờ nắn nắn, da trắng dáng ngon là mình thích rồi. MB bảo vừa gặp lần đầu làm gì mà như muốn ăn tươi nuốt sống chị thế, chỉ khi nào chị say thì chị mới đi nn thôi...( dkm, gặp bợm cmnr).

Thực ra là nhìn em nó ngon thật, nhưng mình biết vẫn còn 1 nhiệm vụ cao cả hơn đang chờ đợi - về đón gấu . ngồi làm thêm nửa két HN nữa rồi thanh toán, trc khi về lại hẹn hò em nó bảo 30 phút nữa đi nhậu đến say rồi đi NN, bảo cả lão Thích luôn. Chưa về đến nhà nó đã nt eo éo lên rồi :" hnay chị mệt lắm hay là em cư qua đâu đi rồi chị qua nằm nghỉ với em, đơt này chị đang hết tiền, e cho chị ít nhé" ... dkm trong 1 ngày gặp 2 con ml đòi tiền, ông mày mà mất tiền thì việc đéo gì phải cò cưa mãi thế? Lại next cmnl. Mà trót hẹn với lão Thích rồi nên lại móc alo " anh đang ở đâu em qua đón, uống say cmnđ, hnay đen quá" ... " thôi hnay anh mời chú đến gặp 1 clb toàn máy bay cho chú chọn, ko anh áy náy quá" ... " uh thì đi, mà phải uống nhé" ..."ok" thế là anh em lai phi vào 1 quán bia hơi ( của 1 mb trong nhóm) vào đên nơi đã thấy MB ngồi săn rồi, thấy mình vơi lão Thích vào , mb sai người chạy luôn vào cốp xe lấy 1 chai rượu. Bảo rượu này rượu quý, chỉ những kháh quý chị mới cho uống. Đúng sở trường của e rồi. rượu ngon là khoái ( đéo ngờ là khoái đến tận trưa hôm sau) đã nghe cảnh báo của lão Thích rồi, chỉ nên uống 2 chén thôi, vậy mà thấy rượu ngon, mình làm phát nửa chai, bắt đầu chuyện đã " cởi mở" hơn. MB bảo, " để chị gọi cho em 1 em bé 9x nhé, xinh, chân dài, đến tâm sự với em" ..." ko cần chị ạ, em chỉ thích tâm sự với mấy chị ngang ngang tuổi chị thôi" MB nghe thấy cưới híp cả mắt, " để chị gọi cho đưa bạn thân nhé" thế là ok, 15 phút sau MB2 phi đến, đập vào mắt mình là 1 thân hình ngực to, mông to, cao ráo, mà lại có vẻ quý phái, sau 2 lần hụt rồi lần này mình cũng thờ ơ kệ cmn, vậy mà sau dăm ba câu chuyện rồi thấy rượu cũng ngấm, đéo hiểu rượu gì mà làm chim cứ ngỏng ngỏng lên ko chịu xuống

MB2 thì càng ngày càng ngồi sát vào mình. Ngồi suốt thế này chắc tức hạ phá thượng mà chết, thôi thì mời các chị đi dạo phố, em lái xe . Lòng vòng 1 hồi lão Thích với MB 1 cứ nhóp nhép rồi sờ mó nhau loạn cả lên làm cho 2 chị em ngồi trên nóng hết cả người, đánh bạo sờ đùi phát, thấy MB ko phản ứng gì, da mát và mịn thích vkl. Đang ko biết mở lời thế nào thì MB1 bảo " chị say say rồi, e kiếm chỗ nào mấy chị e mình vào nghỉ ngơi chơi bài cho đơ say. Vậy là nn thẳng tiến, vào đến phòng đéo thấy bài vở đâu, lão Thích với MB đã lột sạh sẽ đồ, rồi ú .. ớ ... phạch ... phạh ... phạh. Nghe kích thích vkl, quay sang nhìn MB2 thấy có vẻ cũng đang vật. Vật thì ông vật, vén váy lên sờ quần sịp thấy đã ướt sũng rồi, mịa thế mà cứ im ỉm. rồi vứt mẹ nó cả sịp ra, rồi hôn hít sờ mó, MB mà vú vê to, chắc vkl. Rồi bú, mút, đang tevez dở thì đt MB kêu dkm chồng gọi..." vâng em về đây" chán vkl, lại đc lão Thích phạch chán rồi lại lao ra móc lốp ké mới vkl, đang vét máng thì lão thò mẹ cả ngón tay vào mồm mình .

Thú thực với các bác là cuộc đời em chưa bao giờ có 1 ngày đen đủi như ngày hôm đấy, kết thúc 1 ngày ngon chim cho lão Thích và 1 ngày ướt mồm, ku ngỏng cho em. Về nhà MB2 liên tục nt xin lỗi rồi hẹn sẽ đền vào hôm khác. Chỉ khổ cho thằng ku em cứ ngóc đầu từ 7h tối đến 12 h trưa hôm sau. Một ngày đen đủi và cũng là một ngày mở đầu cho nhưng ngày phá sức điên cuồng ...

Sáng hôm sau, chim vẫn ngỏng mà phải đi làm, đến cquan mở máy ra thấy 8 cuộc gọi nhỡ và 5 tin nhắn của MB2 toàn thấy ỉ ôi xin lỗi với cả kêu " 7 h tối nay chồng chị đi công tác rồi" ...e ko chê chị thì tối gặp nhau chị đền lại hôm qua nhé. Đến 12h trưa thằng ku vẫn ko chịu ngủ, nt cho MB " em ko biết đâu, từ tối qua gặp chị đến giờ thằng nhỏ nó ko chịu ngủ, bắt đền" ..." vậy thăng nhỏ đâu, ra chơi với chị" thế là thăng lớn dắt thằng nhỏ qua gặp chị tại 1 nn trên đg tdh, vào phòng c mắng sao thăng nhỏ hư thế? thì tại chị làm nó hư chứ sao nữa rồi thì bj, hj tevez rồi đeo bao, rồi phập, phạch phẹt, rồi doggy rồi vác cày rồi truyền thống rồi rút bao ra rồi sóc phụt vào cái mồm xinh đẹp của chị làm chị tí sặc.

Dấy thằng nhỏ noá hư thế đấy. Lại năm tâm sự, 15 phút thì cái tay, cái tay hư lại chạm vào thằng nhỏ hư toàn những đưa hư gặp nhau làm 1 người ngoan như mình khổ theo. Rồi lại hì hục xúc than, giữa trưa nắng với cái điều hoà 20 độ vẫn ko ăn thua gì , 2 cơ thể quần vào nhau, mồ hôi nhỏ từng giọt, thấy mình mệt, chị chủ động leo lên giúp sức, chị phi ngựa như một vận động viên chuyên nghiệp, rồi thăng bé hư lần này ko kip rút bao ra mà phun xối xả luôn trong hang động của chị . Nhìn vào đồng hồ đã 3h chiều, bỏ mẹ có cuộc họp ở cquan,2 chị e vội vàng tắm rưa kì cọ cho nhau, kì đc 1 lúc lại thấy chị cúi xuống... lại bj , quả này teo mẹ nó chim rồi, thấy thời gian ko còn nhiều, dựng chị dậy đừng chống tay vào cửa chổng mông lên, lại 1 lần nữa thằng nhỏ chui vào... lần này ko có bcs @@ rồi lại 1 lần nữa được đê mê dưới vòi hoa sen, 1 cảm giác rất thú vị, đưa chị về mà đến cơ quan cứ ngẩn ngơ " chưa có bao giờ đẹp như hnay" chẳng bù cho hôm qua, kết thúc 1 ngày với thằng ku ỉu xìu. Ngủ ngon!

Ngày hôm sau, báo cáo thành tích với lão Thích xong, lúc nói chuyện lại nhớ đến thân thể của chị, thằng nhỏ lại ngỏng lên hư vkl. cả ngày bận bịu trôi qua, đến tối mon men lên mấy cái trang kết bạn hôm trc mới cài, thấy có 1 nick accept kết bạn với mình , lại dở văn học đc từ lão Thích, nc rất lịch sự đc biết em có chồng và 1 con 6 tuổi, e sn 83, hiện giờ 2 vc đang li thân, em hay đi uống rượu buổi tối( dkm đợt này toàn gặp rượu với gái ) nghe có vẻ cũng thương cảm cho hc của em, bảo lúc nào rảnh anh mời em đi uống, a uống ko đx nhìu đâu nhưng đi cùng cho e đỡ bùn.

Chả hiểu sao 8h tối em nó nt luôn cho, rủ mình đi uống rượu :/ Dư âm 3 shot hwa vẫn còn, người vẫn hơi mệt nhưng chẳng lẽ em nó mời mình lại từ chối, thôi thì liều 1 phen, vác cái thân tàn đi gặp em nó vậy, phi xe đến đón em thì trời mưa, dkm vừa rửa xe lúc chiều...đến nơi thấy em đang ngồi cùng 1 em bạn uống trà đá, mình bảo mưa gió thế này uống ở đâu đc, em nó bảo cho cả bạn em đi uống cùng, nó cũng đang buồn, uh thì đi, đàng nào thì ông cũng chỉ có cái xác khô thôi, sợ cái lềnh gì, 2 em lên ngồi ghế sau, bắt đi sâu vào trong ngõ, càng đi càng tối, kinh vkl, may sao đi 1 đoạn có cai quán chân gà cổ cánh gà, thôi thì vào làm vài chén cho sung, rồi tính tiếp, vào mình gọi vodka nhỏ thì dkm cả 2 con nó cứ cười, bảo e ko uống chai nhỏ...quả này gặp tiên tưu rồi . kiểu đeo gì mà ngồi 3 đứa hết gần 2 chai. mình thì buổi chiều đã uống hơi tây + hôm trước nưa, người bắt đầu bay, đéo ý tứ gì nữa, " giờ a uống cũng say say rồi, cũng muộn nữa, hay là ae kiếm chỗ nào nghỉ ngơi rồi thích thì uống tiếp. con bạn nó chối ngay, " nhà e ở gần đây, e về đc, a cứ đưa H về đi" tưởng 1 chọi 2 thì chết chứ 1 chọi 1 thì a vẫn cân được. " uh thế hôm khác a e mình gặp nhau sau nhé, em cư cầm nửa chai vodka về uống cho đỡ buồn" thế là bạn em về chỉ còn mình và em, " đi đâu giờ anh ơi" " mình vào chỗ nào nằm nghỉ chút cho đỡ mệt, a uống nhiều mệt quá" "con trai gì mà uống yếu thế" ko thấy từ chối thế là nn thẳng tiến. dkm đến đoạn này mới nhục. phi hiên ngang vào nn cuối cùng quay lại nó vẫn ngồi trên xe đeo chịu xuống, cầm cái chìa khoá phòng trên tay rồi lại tất tả ra gọi nó lên, bảo kiểu gì nó cũng ko lên, xấu hổ vkl trả chìa khoá cho thằng lễ tân nó nhìn rất khinh bỉ . lên xe hỏi nó nó bảo em ko thích như vậy, ko lên nn đâu.

Bực mình phi xe về trả cmn nhà đi cho nhanh. Về gần đến nhà nó thì tự nhiên " anh lên nn vậy người ta thấy em ngại chết, mình ngồi trên xe thế này cũng ấm cúng với cả kín đao rồi... ah dkm giờ lại thíh chơi trên xe. Kiểu dis gì bố chẳng chơi. Kéo mẹ nó ghế nằm ngửa ra cho dễ, rồi móc lốp thấy đã ướt mịa nó quần rồi, thế mà cứ làm trò . móc cua 1 lúc rồi thì bắt đầu màn rên rỉ, nghe sướng hơn cả bộ loa mới độ. E nay thi ngực to vkl, nó dí vào mồm mình tí ngạt thở, rồi lại phập phọt phẹt, rồi truyền thống rồi doggy, vừa phang nó vừa phải nhịn cười, nó cứ thò cổ lên cửa kính thấy xe đi qua lại cúi đầu xuống, rồi lại ngó ngó nghiêng nghiêng xem có bị ai nhùn ko, nói chung là phịch trên xe rất thú vị, tại hđấy rượu chè nhiều phịch lâu vkl đéo ra đc, cuối cùng em nó phải bj giúp sức, xong xuôi cái phải rút nhanh ko có người đi qua nhìn thấy thì khổ. Khuyến khích các bác thử cảm giác mạo hiểm Viết ri phọt mệt vkl, cầm điện thoại gõ từ sáng đến giờ mới xong. Còn 1 trận super classico some cùng lão Thích nữa định viết nốt mà mỏi tay quá. Để hnao có thời gian lại phọt tiếp cho a em vậy.

Sau những khoảng thăng trầm bắn phá, hiện tại em cũng đang nằm nghỉ dưỡng tại 1 bãi biển thơ mộng cùng gấu, chờ ngày công lực phục hồi lại vác súng ra đường tiếp.

Tổng kết:
MB1: 4x
Face: 6 ( trẻ hơn so với tuổi, rất sang trọng)
-v1:6 to chắc tay, bánh bao
-v2:5 hơi có chút mỡ (nhưng ko sồ sề)
-v3: 7 doggy phành phạch luôn
-bím cạo sạch sẽ, thơm tho, thích hợp cho tevez
MB này mình xin phép ko share vì 1 số lý do tế nhị.

MB2: U83
- face: 5 trang điểm hơi đậm
- v1 : 7 đây là thế mạnh của em nó
-v2: 5 có chút mỡ
-v3: 7 ( mình có duyên với mấy em mông to hay sao ý)
-bím cắt tỉa gọn gàng, phịch trên xe nên chưa có đk thử tevez xem thế nào.

Mình sẽ share MB2 này cho 2 a e và khuyến cáo ko share ngang tránh ăn sẹo.

Trên đây là bài rì phọt đầu tiên của mình, câu từ và văn phong chưa đc suôn sẻ có gi mọi người bỏ qua cho. Rất tiếc là ko chụp cái ảnh nào cho anh em thưởng thức( bù lại hôm some với lão thích mình chụp đc những bức rất chất lượng, chờ add text xong sẽ rò phọt tiếp cho a e thưởng lãm.
Cám ơn a e đã chịu khó nhồi nhét hết đống lủng củng này vào đầu, chúc a e 30-4 vui vẻ. Chào thân ái và Quyết Lái!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét