Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2013

Trai trẻ bị gái già mê hoặc bằng kinh nghiệm phòng the

http://news.zing.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/trai-tre-bi-gai-gia-me-hoac-bang-kinh-nghiem-phong-the/a265858.html#inner_article

Một bên là người con gái ngoan hiền đã yêu 2 năm trời, một bên lại là… chị gái của chính người yêu đã "quan hệ" với mình. Giờ tâm trạng Luân rất khổ tâm, không biết mình phải tính sao

Hải Luân (24 tuổi, Hà Nội) kể lại câu chuyện "đáng xấu hổ" của mình trong tâm trạng rối như tơ vò.
Luân và My đã quen nhau được hơn 2 năm nay. My kém Luân 3 tuổi, thuộc hệ 9X nhưng cô bé rất hiền lành, nhút nhát. Bởi vậy với My, Luân không bao giờ dám đi quá giới hạn, luôn tôn trọng và giữ gìn cho bạn gái.
Quen nhau khá lâu nhưng khoảng 3 tháng trước, My mới đưa Luân về ra mắt. My là con út trong gia đình khá giả. Trên cô có một người chị gái tên Liên. Nếu xét về ngoại hình, dù hơn My 6 tuổi, lại là “gái một con” nhưng Liên chỉ thua cô em về sự trẻ trung, chứ độ bắt mắt thì hơn hẳn. Không chỉ sở hữu nước da trắng trẻo, dáng người nhỏ và cân đối, Liên còn là người phụ nữ điệu đà, biết trưng diện, tính tình thì cởi mở, vui vẻ, khác hẳn với cô em vừa giản dị vừa ít nói. Liên đã lấy chồng nhưng cách đây 1 năm, cuộc hôn nhân đổ vỡ, cô lại dắt đứa con mới 2 tuổi về sống với bố mẹ cùng em gái.
Lần đầu đến nhà My chơi, Luân căng thẳng lắm. Nhưng có lẽ là nhờ vẻ ngoài cao to, dễ nhìn cộng với “bộ sơ yếu lí lịch” đẹp mà cậu nhanh chóng lấy được cảm tình của gia đình người yêu, đặc biệt là Liên. Cô nói chuyện rất thân thiện, thi thoảng còn nửa đùa nửa thật trêu: “Em tôi tưởng ngu ngơ không biết gì thế mà tinh mắt phết”.
Sau lần ra mắt thành công đó, Luân thường xuyên lui tới nhà My hơn. Bố mẹ My cũng hay giữ cậu ở lại dùng cơm. Liên là người nấu ăn ngon, thường hay vào bếp trổ tài nên cô rất sốt sắng khi có thêm cậu em rể tương lai cứ vừa ăn vừa tấm tắc khen “chị đảm đang”, “chị khéo tay quá!”. Mỗi lần như thế, Liên lại “đáp lễ”: “Em tôi sau này sẽ lấy được người chồng đã đẹp trai còn tâm lí”. Từ ngày đó, Luân đâm ra cũng quí mến bà chị vợ tương lai, coi chị như một "đồng minh" trong gia đình bạn gái.
Có lẽ tương lai của My và Luân sẽ là con đường trải hoa hồng nếu như không có cái ngày định mệnh ấy. Đó là một buổi trưa thứ 7 nắng nóng, cả nhà My đều đi dã ngoại biển, ngoại trừ Liên, vì vướng con nhỏ nên cô không muốn đi xa. Trời xui đất khiến hôm ấy, My tranh thủ nhờ bạn trai ghé qua nhà cài đặt cho chiếc laptop mà cô mới sắm. Cô không quên dặn dò: “Có chị Liên nghỉ làm ở nhà. Em đã bảo chị ấy rồi, anh cứ đến thôi”. Vì đã thân thiết, nhất là với bà chị vợ đồng minh thì Luân càng không câu nệ gì.
Đến nhà My từ sáng, Luân một mình ngồi lọ mọ với chiếc máy tính. Trong nhà chỉ có 2 chị em, con gái Liên cũng đã đem đi gửi trẻ. Liên thi thoảng lại tạt ngang qua phòng My hỏi han, trọc đùa cậu em rể như mọi khi. Đến khoảng gần trưa Luân đã hoàn thành công việc bạn gái giao phó. Đang định bụng xin phép ra về thì Liên giữ cậu lại và bảo: “Hôm nay chị mới học làm món mới. Cho chú làm chuột bạch nhé!”. Chị vợ mời nhiệt tình, không có lí nào em rể lại từ chối.
Dù chỉ có 2 chị em nhưng bữa cơm hôm ấy thịnh soạn hơn mọi khi. Chẳng những vậy, Liên còn trịnh trọng lôi chai rượu Tây ra mời em rể với lí do “món này không thể thiếu tửu”. Hai người vừa ăn vừa cười nói rôm rả, “chén chú chén chị”. Rồi như một kịch bản cũ kỹ nhưng chẳng bao giờ chán trong các bộ phim, hơi men bắt đầu khiến cả hai nhìn nhau với ánh mắt khác thường. Và cái gì đến cũng đến…
“Có lẽ em vẫn ý thức được mọi việc. Em biết mình đang làm điều điên khùng, tội lỗi. Nhưng lúc đó em không còn kiểm soát được hành động của mình. Nhất là trước một người phụ nữ gợi cảm như vậy. Chị ấy lại quá sành sỏi. Chưa bao giờ em có được cảm giác như thế  …”, Luân thú nhận.
Dù rằng những ngày sau đó, Luân vô cùng ân hận, bứt rứt vì điều “kinh tởm” mà mình đã làm với chị gái người yêu, nhưng câu chuyện vẫn không chỉ dừng ở đó.
“Chúng em đã tiếp tục lén lút quan hệ với nhau thêm nhiều lần nữa. Thực ra mỗi lần hẹn gặp chị ấy, em đều tỏ ý muốn xin lỗi để chấm dứt chuyện này. Nhưng chính chị ấy lại không muốn chấm dứt dù em ra sức giải thích thế nào. Và không hiểu sao, em vẫn cứ bị người phụ nữ ấy mê hoặc...”.
Tuy rất xấu hổ nhưng Luân vẫn phải thừa nhận rằng: Liên là người đàn bà làm “chuyện ấy” tuyệt vời đến mức khiến cậu như không thể chối từ được, và “trò chơi dục vọng” này thực sự đang biến cậu thành một kẻ xấu xa, thậm chí vô liêm sỉ. Chỉ có điều, khi cơn dục vọng qua đi, Luân lại phải đối mặt với lương tâm mình. Cảm giác dằn vặt, lo sợ cứ tăng lên từng ngày khi mà cậu đứng giữa 2 người phụ nữ.
Một bên là My - cô gái ngoan hiền mà Luân yêu thương, trân trọng suốt 2 năm qua. Đến giờ tình cảm ấy vẫn không thay đổi, và cậu không bao giờ muốn đánh mất người con gái này. Một bên lại là Liên - chị gái My cũng là người đã có quan hệ xác thịt với mình. Luân không biết mình nên tính sao. Có lúc cậu chỉ muốn chạy trốn, chấm dứt với cả 2 cho thanh thản. Nhưng rốt cục, giờ Luân vẫn chưa thoát ra khỏi mối quan hệ tay ba éo le đến mức quái gở này.
Ý kiến chuyên gia
Nói về tình huống này, bác sĩ - Thạc sĩ Tâm lý Cao Hà Anh (Tổng Đài Sức Khỏe Việt 19006690) chia sẻ:
"Trước hết phải nhận định rằng người đáng thương và đáng được cảm thông hơn hết trong câu chuyện này là My - bạn gái Luân. Xét về phương diện xã hội, dẫu Luân và My chưa phải vợ chồng, nhưng những gì đang xảy ra trong mối quan hệ tay ba này với là trái với luân lý, đi ngược lại với xu hướng của đạo đức. Còn trên góc nhìn tâm lý thì có thể nói, trong con người Luân, bản năng sinh học đang chiến thắng và lấn át lý trí để “cái tôi" càng ngày càng lớn mạnh, dẫn đến "tội lỗi" xảy ra. Chỉ những khi cái bản năng sinh học được thỏa mãn thì nó mới tạm ngủ và lý trí lúc ấy mới thể hiện đôi chút để có sự ăn năn, đấu tranh bên trong, dằn vặt lương tâm của mình.
Còn về phía Liên, chị gái My thực sự là một người phụ nữ rất ích kỷ, một người phụ nữ đã qua một đời chồng, luôn luôn có sự khao khát dục vọng tồn tại bên trong, và bằng kinh nghiệm “phòng the”, Liên đã dễ dàng chinh phục được chàngtrai trẻ còn non nớt, đang ở giai đoạn tò mò khám phá. Ngoài ra, tính cách cũng như vẻ bề ngoài của Liên lại càng làm sự tò mò đó bị thôi thúc. Đây cũng là một nguyên nhân chính dẫn đến câu chuyện “ma xui quỷ khiến".
Tuy nhiên, xét một cách sâu xa, cả 2 lí do trên đều là đồng minh, ủng hộ để “cái tôi", “cái dục vọng” biểu hiện ra bên ngoài, và lấn át ý chí của bản thân. Hay nói một cách khác khi Luân và Liên làm điều đó, chỉ thể hiện phần “con" trong họ, chứ không phải xuất phát từ tình yêu, hay sự hy sinh nào cả, và cũng không có sự cảm thông, suy nghĩ về vấn đề hệ lụy đến những người xung quanh.
Quay trở lại đối với Luân, nhận ra những điều đó không phải sớm nhưng cũng chưa hẳn đã muộn. Luân còn trẻ và cuộc sống phía trước còn rất dài, tình yêu của Luân và My vẫn còn cơ hội để có một cái kết như ý muốn. Để có được điều đó thì còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Quan trọng nhất, Luân hoàn thiện mình như thế nào và hai người có thực sự là của nhau? Như vậy thì Luân cần phải làm như thế nào?
Thứ nhất, Luân cần nhận định rõ được dục vọng trong con người mình để có thể kiểm soát nó, xác định rõ mối quan hệ của mình với Liên chỉ là mối quan hệ xác thịt và cần phải chấm dứt ngay càng sớm càng tốt. Bản thân Luân phải biết tránh tạo ra những khoảng không gian riêng chỉ có 2 người giữa cậu và Liên. Bên cạnh đó, Luân cũng phải quyết tâm tác động đến Liên, để người phụ nữ này cần hiểu ra vấn đề nghiêm trọng.
Thứ hai, đối với My, Luân vẫn là một người yêu tuyệt vời, một người chồng tương lai lý tưởng, thực sự Luân đã tự hủy hoại đi hình ảnh của mình, nên nếu My biết chuyện thì quả là một cú sốc lớn, và sự chấp nhận tha thứ hay đoạn tuyệt tất cả đều đáng được trân trọng. Việc cần thiết là chính ở hành động của Luân, mong muốn thực sự của Luân như thế nào cho cuộc tình này. Xem lại tình cảm của mình đặt chỗ nào là đúng đắn, tình dục phải được xuất phát sau tình yêu chân chính, chứ không phải là cái có trước tình yêu.
Thứ ba, Luân phải biết được bản lĩnh của mình là cân bằng được lý trí bản thân lớn hơn cái tôi của dục vọng, để không xảy ra những câu chuyện trái với lương tâm. Đây cũng có thể coi là môt lần ngã, một bài học đối với Luân nói riêng và đối với thế hệ trẻ nói chung, cần không ngừng hoàn thiện bản thân để tránh những hành động sai lầm tự đưa mình vào cái bẫy của chính mình. Từ đó có những việc làm, lựa chọn đúng đắn trong tương lai".
HOÀNG NHI
Theo Infonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét