Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

[BÀI DỰ THI] BOM TẤN ,SIÊU MÁY BAY, PHẢI CHĂNG LÀ LOẠN LUÂN ?

http://thiendia.com/diendan/showthread.php?t=795973

Chào tất cả các bác,các anh,các chị, em là Cá_Zâm , trước em cũng hoạt động bên box MB nhưng có vẻ ko phù hợp với lứa tuổi Trẻ Trâu như 9X tụi em,nên em chuyển sang box rau hoạt động, tham gia hơn 1 năm rùi mà vẫn phận niu bai, haiz , hôm trước thấy mod Hecate mở event bên box MBBG, thấy cái giải thưởng khá là thú vị với 1 sinh viên sắp thất học + thất nghiệp như em, dù đang trong quá trình ôn thi tốt nghiệp căng thẳng, vẫn cố chăn dắt, bắn phá để tham gia event. Event bắt đầu được 1 tuần rùi mà bài dự thi ít quá,có lẽ các bác ém hàng đến gần hết hạn mới tung ra chăng ?
Em thì sắp thi roài nên tung lên luôn cho nó thoải mái đầu óc,chứ ngày nào cũng tụng kinh Triết học,nghiệp vụ ngân hàng thì chết mất thôi.
Lan man khá dài dòng,e đi vào chi tiết đây kẻo lại thừa gạch xây thêm cái biệt thự nữa mất .
Nói về mb này, đến tận bây giờ nghĩ lại,e vẫn thấy hoảng sợ,vì cái tuổi của mb
Lúc trước cũng đú đởn theo các bác lập cái nik trên lovetime, trang web săn mb HOT nhất nhì hiện nay.Lập cái nik zâm zục như cái nik thiendia.để cái ava bựa như ava ở chữ ký,kèm theo mấy câu stt đầy khiêu gợi,rồi cứ để đó chờ cá cắn câu thôi.3 hôm sau,vào thấy có mấy em pm,gửi tin nhắn,xem qua info thấy ở tận đẩu tận đâu, tít trong miền Nam thì bố a bay vào đc ak.Lướt xuống cuối thấy có 1 bà sồn sồn, gửi tin nhắn,gửi luôn cả sdt,kèm theo mấy câu mơi mọc,kiểu như mềnh bị chăn ý.Ờ thì bác muốn chăn cháu thì ok thoai,đang kiếm MB để tham gia event thì lộc rơi vớ đầu thế này.
Sáng hôm sau, bốc máy alo cho MB , có được cuộc hẹn với MB vào đâu giờ chiều.1H chiều, phi xe đến con phố nhà mb, éo ngờ nhà con bạn cũng ở phố này,may mà mình ăn mặc như ninja nên ko phải lo bị nhận diện.alo cho mb, 5p sau,xuất hiện trước mặt mình là 1 bác ninja như mềnh.MB ngồi lên xe mà cái giảm xóc lún xuống nửa mét,haiz,bắn mb xong về lại tốn xiền sửa xe đây.
Phi sang địa bàn quen thuộc,đóng vào cái hotel mới mở,vào thử xem hotel này có tốt ko thì lần sau còn đến,lấy 1 phòng và 1 lon bò húc để tý húc cho cho khỏe.
Lên tới phòng.vừa đóng của cái thì MB tụt ngay quần mình xuống,mà hôm đó mình mặc quần thun nên mb mới dễ tụt thế chứ,ko thì còn lâu nhá.Lần lượt các mảnh vải trên người mình và MB rơi xuống,MB lao vào mình như xon hổ đói,nào là HJ,BJ roài WC,mấy hum trước mình bị giun ngoáy bụng,gặp ngay MB này nên giun cứ lần lượt chui ra bởi cái lưỡi điêu luyện của MB,MB BJ thì mềnh tranh thủ khám phá cái loz MB, do thời gian và tuổi tác nên loz MB ko còn ngon lắm,nhưng được cái khít và nhiều H2O,nghe MB kể MB li dị chồng 4 năm nay ít người dùng,MB mổ đẻ nên còn khá khít,mình đút 2 ngón tay vào hơi khó,đút vào mb rên như bị chọc tiết. Sau 15p bắt giun cho mềnh,mình móc lốp ,mình với tay lấy cái Play Boy có gai ông anh mới cho hôm trước,đeo vào,mb trèo lên người mềnh cưỡi ngựa,mb cưỡi như chưa bao giờ được cưỡi,roài chuyển qua doggy, úp thìa,truyền thống, càng FAP mb càng ra nhiều nước,uốt hết cả ẤY mềnh,sau hơn 30p sang xẩy qua lại với 5,6 tư thế,mình full vào alo MB trong niềm vui sướng,và càng vui hơn khi MB nuốt trọn BỘT SẮN của mềnh.
Vào nhà tắm tắm xong, mb đòi shot nữa nhưng mình xin chịu,hiếm khi mình chơi được 2 shot liên tục,trừ 1 người ra ( là ai thì 1 số ae quen sẽ biết ).
Nằm ngủ thêm 1 lúc rồi xuống trả phòng đi về.

Đánh giá :
U : 5X
Khu vực : HN1
Face 3.5
V1 : to ,xệ, hơi nhão
V2 : mb mà,hơi thừa mỡ,
V3 : doggy ngon,nảy.mb cho chơi lỗ nhị nhé
V4 : có cavat do cơ địa
Sơ vít : full luôn
Theo em,đây mới đúng là máy bay bà già 
Tổng thiệt hại : mấy phút điện thoại, ít xăng xe, 80k nn.
Share : đạt giải e sẽ share tẹt >>> các bác vote cho e nhé 
RP đến đây xin được kết thúc
P/S:MONG CÁC BẠN ỦNG HỘ CHO BÀI DỰ THI NÀY CỦA MỀNH,VOTE CHO MỀNH THEO CÚ PHÁP : Cá_Zâm gửi 113 nhé.


Có tý ảnh cho các bác minh họa,e mới tập add text + up ảnh,có gì sai sót mong mod edit hộ em


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét