Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

MB U63 BÀ NỘI BÀ NGOẠI SIÊU KHỦNG - ĐÓNG GÓP VÀO TỔNG KHO MB CỦA CLB LMC

http://thiendia.com/diendan/showthread.php?t=803561
Các Cụ chúng ta có câu " LỜI CHÀO CAO HƠN MÂM CỖ "


Vâng! e xin gửi lời chào trân trọng tới các bậc đàn anh đàn chị, các bạn đã và đang và sẽ tham gia sân chơi thiên địa !

Có lẽ mình sẽ không dài dòng nữa, đầu đuôi câu chuyện chăn dắt và bắn mb này mình xin kể ngắn gọn để các bạn hình dung quá trình nha:

Nguồn gốc: khách hàng của mình ( sở trường của mình là chăn khách hàng của mình thành rau, máy bay )
Vẫn bài lấy sdt quen thuộc : Cô lấy sdt của cháu để hôm nào cô có nhu cầu cứ gọi cháu.Cô ấn sdt minh song và nháy sang máy mình. thế là mình có số từ hôm đó.


Có sdt nhưng mình vẫn để đó cho đến một hôm m rảnh rỗi mới lôi ra alo hỏi han tham hỏi đủ kiểu

Lần thứ 2 vẫn chém gio đủ kiểu

Lần thứ 3 hai cô cháu nói hết chuyện này đến chuyện kia và rồi hâp dẫn vẫn là chuyện phòng the ...

Cô đã 51t rồi, cô tâm sự ràng cô lên chức bà nội, ngoại từ khi 37t.Quê cô ở tận nam định nhưng lên thị trấn sương mù làm ăn cùng con gái và con rể.

Hai quê nên đi lại giữa hai quê là khá thường xuyên, mình thì ở ngay điểm trung chuyển nên có lợi thế rất lớn khi cô đi từ nam định lên mỹ đình để chuyển xe đi Lào Cai và ngược lại.

Và hôm nay là ngày lành tháng tốt khi trời mưa buồn bã, m bốc máy gọi cô:
m: a lô cô ah, cô đang làm gì vậy, dạo này cô vẫn khoẻ chứ ?
Cô: cháu ah, cô vẫn khoẻ cháu ah. cô đang trên xe từ nam định lên hà nội.
m: vậy ah, hôm nay cháu rảnh. lát cô đến bến xe cháu ra đón cô và cô cháu mình đi tìm cảm giác THĂNG HOA và THĂNG THIÊN cô nhé!

Co: chỉ có 1 tiếng thôi đấy, 6h cô phải lên xe lên LÀO CAI rồi
m: Vâng



Công đoạn settup đã xong, thay vội bộ quần áo gọi xe ôm vào chở ra bến xe.
Đến bến xe Mỹ Đình gọi cô toàn máy bận, chẳng biết ai gọi cho cô mà lâu thê? Gọi không được nên phải đi tìm vậy, tìm một vòng mới thấy cô. hoá ra cô đang đứng núp sau mấy anh xe ôm.haiz thế mà để cháu tìm mãi.
Hai cô cháu chào hỏi nhau xong và mình chủ động rủ cô ra ngoài.Đi qua sân bến xe mình đi trước cô khoẳng 5m, có mấy bố xe ôm bàn tán nhau : Để tao mời bà vú to xem bà có đi không nào : xe ôm không chị ơi. Cô lắc đầu và mình cũng phì cười vì mấy câu nói của mấy bác xe ôm.


Đưa cô ra ngoài vẫy taxi cô còn lăn tăn : còn 1 tiếng đến giờ xe đi rồi, cô muốn đi ăn gì đó rồi về thôi.

M biết kiểu nên cứ mặc kệ mở của taxj cho cô.

Chiếc xe dừng lại trước cổng một nhà nghỉ tại làng Đình Thôn.Nhanh như cắt mình thanh toán cước taxi mà quên cả lấy lại tiền lẻ.Chân bước thoăn thoẳt đi vào nn, theo sau là cô.
Lây phòng xong lên m nhào vào ôm cô, mạnh dạn đưa hai tay xoa bóp hai quả ngực khủng.

m:Cô đi rửa mặt mũi đi

Cô ngoan ngoãn làm theo lời mình, hehe, dễ bảo hơn cả trẻ con!

Trong khi co vao nhà tắm thì mình đã cởi xong quần áo và leo lên giường nằm.
cô đi ra và hai cô cháu lao vào khám phá nhau. do cô mệt với cả thời gian không có nhiều nên cô k cho cởi áo ( áo liền váy các bạn nhé)
CÔ vẫn mãnh liệt hết mình, nhưng chỉ tiếc cô mệt nên không BJ cho m.thôi thì thông cảm vậy.

Nhận xét:

F: trung binh so với tuổi, dân buôn bán nên biết ăn mặc, trang điểm nên tôn được một chút quý phái

Chiều cao: khoảng m60

Cân nặng khoảng 60kg
v1: 5d, khoảng 110cm, nhão đầu ty thâm đen
v2: 4 d có ít mỡ bụng
v3 : 5d
\*/ múp, nước nôi đủ dùng.không còn khít, lông lá vừa phải, cavat là một điều tất yếu.
sv: 0d


P/S : RP KHÔNG CÓ ẢNH DO PHI CÔNG CHƯA TRANG BỊ NÊN KHÔNG CÓ ẢNH CHO AE THỊ DÂM. MONG AE LƯỢNG THỨ!
MB NÀY MÌNH XIN ĐÓNG GÓP VÀO TỔNG KHO MB CUẢ CLB LMC VÌ VẬY M SẼ KHÔNG SHARE, MONG CÁC AE THÔNG CẢM.
THANHK ĐÃ ĐỌC RP. Thân!

1 nhận xét: