Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

[LMC] Dừng đi em chị đau

http://thiendia.com/diendan/showthread.php?t=802277
Số là cách đây gần 1 tuần mình lên mạng vào mấy trang kết bạn onl và thả thính, sau khi dọn dẹp quán xá xong về nhà và ôm cái lap bật lên thấy có vài con cá đang đớp thính! Chọn lọc mãi cuối cùng cũng chấm được 1 chị! 

À ơi dơi chuột mãi cũng xin được số đt rồi đêm đêm nằm nt chia sẻ chuyện gia đình công việc thì mới biết chị đã qua 1 đời chồng, có 1 đứa con trai hiện đang ở quê còn chị thuê nhà kinh doanh và đang muốn có 1 tấm chồng tử tế! 

Do đặc thù quán xá nên mình không có nhiều thời gian hẹn hò, đi chơi với MB đc! Nhớ có 1 lần Lão Đại có nói nếu mình không có nhiều thì giờ giành cho những cuộc gặp ở ngoài với MB thì nên đong đưa và chốt hạ ngay trong note 1! Áp dụng đúng bài Lão Đại dậy chỉ sau mấy ngày cuối cùng cũng được cái hẹn với MB tại quán ! 
Khi MB đến quán cũng là lúc 3 anh em đang ngồi nhậu, mình đã ngờ ngợ nhưng có giao hẹn với MB là khi đến quán nhớ gọi điện để tránh tình trạng nhầm người, vậy mà MB không chịu gọi nên mình đành phục vụ như 1 người khách thông thường rồi quay lại ngồi uống bia tiếp với 2 ông anh! Trong cuộc nhậu thi thoảng mình vẫn liếc nhìn và bắt gặp ánh mắt MB nhìn mình, 2 ông anh thì cứ giục mày ra tiếp đi ! Nhưng thằng em xin lỗi 2 ông anh, mình cũng phải có cái giá của mình chứ phải không các ông anh, đã giao hẹn rồi mà không làm đc thì thôi đành cho ngồi 1 mình!
Ngồi chán MB đứng dậy đi về, mình căn đúng thời gian MB về đến nhà rồi mới nt trách móc, rồi gọi điện này nọ, MB cứ xin lỗi nhưng tính mình đã cay mũi thì phải thịt bằng được cộng thêm hôm nay trưa thì rượu, tối lại bia nên thằng em biểu tình! Sau 1 hồi đàm phán cũng được cái hẹn với MB tại n2 gần đó! Cáo lỗi 2 ông anh mình vác súng lên chiến trường tòng quân!
Vào đến n2 thì lại kêu tâm sự thôi nhưng xin lỗi chị em không phải thằng khờ mà nằm nói chuyện con chó đẻ trứng đúng không Lão Đại  ! Nằm ôm ấp 1 lúc thì tay bắt đầu du lịch thấy MB không nói gì mình liền tốc cái váy của MB ra khỏi người và bắt đầu sử dụng Kungfu móc lốp thần chưởng thì ối giời ơi cái gì mà mình chưa động vào đã nhoen nhoét thế này, bố tổ sư vậy mà kêu chỉ tâm sự thôi! Móc chán mình bế MB vào phòng tắm và tắm rửa tính ra sử dụng 1 số chiêu nữa cho MB phê vậy mà chưa kịp thi triển đã thấy MB hỏi lấy BCS và lắp vào thằng em của mình rồi chiến ! 
Không biết có phải do của mình to hay dài quá không nhưng sau khi lâm trận tầm 30' MB thều thào nói dừng đi em, chị đau, dừng đi, trong khi mắt mũi thì trợn ngược, tay bấu chặt vào lưng, 2 chân co cứng lại  Cố dập thêm mấy cái nữa nhưng có vẻ MB đau thật nên mình đành chấp nhận dừng lại và cùng MB đi vào tắm để vác súng đi về trong khi nó vẫn đang hừng hững chưa kịp nhả phát đạn nào  Viết xong bài này chắc cố mà mình gồng tay xóc óc tưởng tượng để thằng em thoải mái cái!
Thông Số :
Tuổi : 3x đời đầu
Mặt : 5
V1 : 4 bé, đầu ti to
V2 : 5 có mỡ nhưng nhìn vẫn eo chán
V3 : 5 
(!) : vừa vặn, hơi có tí cà vạt, nước chả khác nào sông Đà mùa lũ
P/s : Tạm thời chưa share, sau này nếu có share thì sẽ vất lên Tổng Kho và ưu tiên anh em LMC nên các bạn đừng inbox ! Chân thành cảm ơn và sau đây là tiết mục quay tay đại pháp 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét