Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

P3-- VỀ AI THÍCH THỂ LOẠI INCEST HÃY VÀO

http://thiendia.com/diendan/showthread.php?t=786532
Thưa với toàn thể ae đã đọc và xin share MB B52 MS 564, thực lòng mình ko nghĩ là khi post bài về MB này để chia sẻ đôi chút cảm xúc và cũng săn lòng SHRE cho ae nào có nhu cầu, trong 2 ngày qua đã sẻ chia dc đúng 50 ng vì vậy mình chờ đợi 1 bài RP của ae nào đã check MB này rồi mới có thể an tâm . Mong ae hiểu cho vì mình đã giải thích rất rõ ở phần 2 rồi vậy mà >>>>....... vì mình ko lơi nhuận ji với MB này cả do vậy chờ đợi 1 checker nào đấy có phản hồi mình mới có thể share tiếp vậy mình mong ae thông cảm nha, thực lòng mình cũng buồn vì chỉ là Post bài nói lên cảm nhận của riêng mình mà bị ném đá vào thẳng inbox wa nhiều trong khi đó mình có quản lý MB này đâu mà MB này cũng lạ có ng thì nó đi 200k ,300k có ae lại mất tới 500k lận, mình PÓ TAY.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét