Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Lâm Chi Khanh 'đụng hàng' 3 mỹ nhân

http://news.zing.vn/thoi-trang/lam-chi-khanh-dung-hang-3-my-nhan/a336791.html

Chọn một mẫu thiết kế của Victoria Beckham, nhưng Lâm Chi Khanh lại vô tình bị so sánh với hai người đẹp cũng từng mặc bộ đầm này là Giáng My và Kim Thoa

Từ khi công bố việc chuyển giới, Lâm Chi Khanh cũng bắt đầu công cuộc đầu tư nhiều về hình ảnh hơn. Nữ ca sĩ tạo hình tượng riêng bằng những bộ cánh nổi bật và bắt mắt. Tuy nhiên, Lâm Chi Khanh không nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn. Những bộ cánh cô chọn lựa luôn mang hơi hướng sến sẩm, quá nhiều điểm nhấn từ phụ kiện khiến bộ trang phục rườm rà, thỉnh thoảng phong cách lại có những đường nét lỗi thời. Nhiều ý kiến cho rằng, trong khoảng thời gian vắng bóng,Lâm Chí Khanh đã không theo kịp các xu hướng thời trang, do đó, nữ ca sĩ chuyển giới có xu hướng diện những thiết kế lỗi mốt cũng là điều dễ hiểu.
Nhiều lần bị truyền thông chê trách về gu thời trang bất ổn, Lâm Chi Khanh xuất hiện có phần chăm chút hơn về hình ảnh cá nhân. Mới đây, nữ ca sĩ chuyển giới gây bất ngờ với thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch. Đây là một trong những mẫu váy nằm trong BST Thu - đông 2012 của Victoria Beckham, kiểu váy ôm sát, thân áo kín đáo, điểm nhấn là cách phối gam màu xanh tinh tế được nhiều mỹ nhân Hollywood ưa chuộng. Trước Lâm Chi Khanh, ''người đẹp không tuổi'' Giáng My và diễn viên Kim Thoa cũng từng xuất hiện với trang phục giống đến 100%.
Hình ảnh mới nhất của nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh. Cô vô tình chọn một thiết kế lặp lại của Giáng My và Kim Thoa.
Thiết kế nằm trong BST mùa thu 2012 của Victoria Beckham.
Diễn viên Giáng My từng diện thiết kế này trong một sự kiện diễn ra vào giữa năm 2012.
Diễn viên Kim Thoa rất phù hợp với thiết kế thanh lịch của Vic.
Có vẻ như Lâm Chi Khanh đang muốn cải thiện hình ảnh với gu thời trang thanh lịch nên lần này cô chủ tâm chọn một thiết kế của bà Beck. Tuy thế, việc "đụng hàng" lần này không giúp Lâm Chi Khanh cải thiện về phần nhìn. Chiếc váy lặp lại từ mùa trước trở nên quen mắt và không tạo được dấu ấn về phong cách cho nữ ca sĩ chuyển giới.
LINH ĐAN
Theo Infone

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét