Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2013

Chấm điểm giọng hát 4 ca sĩ Vpop chuyển giới

 http://news.zing.vn/nhac-viet-nam/cham-diem-giong-hat-4-ca-si-vpop-chuyen-gioi/a312265.html

Không dùng hiệu ứng âm thanh hay kỹ thuật phòng thu, những giọng ca "đặc biệt" đã mang đến cho công chúng cảm xúc hoàn toàn khác sau khi thể hiện khả năng hát live trên sân khấu.

 

Cindy Thái Tài
Từ một chuyên gia trang điểm có tiếng, Cindy Thái Tài đã quyết định lấn sân sang ca hát cùng với việc công khai câu chuyện giới tính đầy nước mắt của mình. Cô thường xuyên cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc ấn tượng và không ngần ngại thể hiện khả năng hát live trong các chương trình nghệ thuật lớn, nhỏ khác nhau.
Được nhiều tên tuổi lớn trong làng giải trí như Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh... đánh giá cao về giọng hát cũng như cách xử lý những ca khúc nhạc xưa, song Cindy Thái Tài lại luôn làm mới mình bằng việc thử sức ở nhiều thể loại nhạc khác nhau.
Sở hữu một giọng hát nồng nàn và nhiều cảm xúc, mỗi khi cất giọng trên sân khấu tiếng hát của Cindy Thái Tài luôn mang lại cho khán giả những cảm nhận hết sức đặc biệt. Dù cô vẫn còn thoáng chút chất giọng bẩm sinh trong tiếng hát, nhưng sau một thời gian dài theo đuổi con đường ca hát giọng ca của Cindy Thái Tài đang trở nên mượt mà hơn theo đúng những gì mà ca sĩ Bên em là biển rộng mong muốn.
Di Yến Quỳnh
Vượt qua nỗi đau về thể xác và định kiến xã hội để sống thật với giới tính, sau đó Di Yến Quỳnh đã chọn con đường ca hát để thỏa mãn niềm đam mê nghệ thuật của bản thân. Quyết định phát triển sự nghiệp cầm mic ở thị trường hải ngoại, song giọng hát ẩn chứa nhiều nỗi niềm của Di Yến Quỳnh đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều khán giả trong và ngoài nước.
Thường xuyên trở lại Việt Nam để biểu diễn phục vụ khán giả quê hương, những chương trình có Di Yến Quỳnh tham gia luôn nhận được sự quan tâm và chú ý của không ít người. Chuyên trị dòng nhạc xưa với nhiều ca khúc đã rất quen thuộc với công chúng, Di Yến Quỳnh đang dự định sẽ tổ chức một liveshow đặc biệt tại Việt Nam để tri ân những khán giả luôn theo sát, động viên và ủng hộ cô trên con đường đầy chông gai này.
Hương Giang Idol
Là thí sinh chuyển giới đầu tiên tham gia vào một cuộc thi hát, sự xuất hiện của Hương Giang đã khiến cho sân chơi Vietnam Idol 2012 trở nên nóng và hấp dẫn hơn. Trở thành gương mặt "hút khách" ở một sân chơi âm nhạc tầm cỡ, "cơn mưa" bình chọn từ phía khán giả đã giúp cho Hương Giang đạt được thành tích top 4 của cuộc thi này.
Lộ rõ điểm yếu của giọng hát khi tiến sâu vào vòng trong của Thần tượng âm nhạc Việt Nam mùa thứ 5, song những lời động viên chân thành từ phía giám khảo cuộc thi cũng đã tiếp thêm sức mạnh và niềm tin để giọng ca này vượt qua áp lực dư luận để rồi "lột xác" ở những đêm thi đầy thử thách. Tiếp tục theo đuổi sự nghiệp ca hát sau khi rời một cuộc thi lớn, chắc chắn trong thời gian tới Hương Giang sẽ tận dụng nhiều thể mạnh của bản thân để ghi dấu ấn trong những bước tiến của mình.
Lâm Chi Khanh
Mất tích một thời gian dài trong làng giải trí Việt, cuối năm 2012, ca sĩ Lâm Chi Khanh bất ngờ trở lại showbiz với hình ảnh hoàn toàn mới. Công khai chuyện chuyển đổi giới tính và kế hoạch âm nhạc hoàng tránh trong năm 2013, bên cạnh đó giọng ca Tình yêu sỏi đá còn quyết định đổi nghệ danh thành Khanh Chi Lâm (sau đó là Lâm Chi Khanh) để tiếp tục theo đuổi con đường mình đã lựa chọn.
Sẵn sàng khoe giọng hát sau những thay đổi lớn của cuộc đời, trong họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên Believe 12, Lâm Chi Khanh đã cùng với Ưng Hoàng Phúc gửi tới khán giả có mặt tại chương trình một liên khúc tình yêu đầy sâu lắng. 
Tự tin thể hiện mình trong lần trở lại đầy mong đợi, Lâm Chi Khanh khác hẳn với những gì nhiều người tưởng tượng. Với giọng hát mỏng manh sau khi chuyển giới, cô vẫn không khác gì so với tiếng hát nam ca sĩ từng gây dấu ấn với công chúng trước đó.
Không thường xuyên đi diễn sau những phản hồi đa chiều của khán giả về giọng hát hiện tại của mình, sắp tới Lâm Chi Khanh sẽ phải luyện tập nhiều hơn nữa để chất giọng có thể phù hợp với hình ảnh mình đang theo đuổi.
Theo 2Sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét