Thứ Hai, 1 tháng 4, 2013

chị dâu mình có phải dâm đãng ko?

 http://thiendia.com/diendan/showthread.php?t=772625
Lâu lâu ko viết bài đóng góp cho lx rồi! hôm nay làm 1 bài vì có chuyện hay hay!!!
Chuyện là thía này:
Mấy anh chị em trong gia đình rủ nhau đi chơi xa 1 chuyến ! trong đó có chị dâu mình ! Lúc đầu thì mình ko lai chị ý nhưng sau đến nơi rồi chị ý rủ mình đi mua đồ!
Chồng chị ý bảo lai đi nhưng chị ấy ko chịu thế là mình phải lai đi !
Trên đường đi 2 chị em truyện trò cho bớt nóng của cơn nắng đầu mùa !!!
Mãi sau mình mới để ý là bà chị ấy mặc quần thể thao mà khi ngồi thì lại ngồi sát vào mình chứ! Cảm giác như "cô bé" của chị ấy dí vào người mình!\
Rồi khi chị ấy trên xe lúc thì dựa người, lúc thì vòng tay lên cổ mình cứ như kiểu đôi tình nhân ý!
Trong lúc nói chuyện thì chị ấy bảo mượn đt của mình xem, mình bảo trong túi quần em ý, bà chị cũng chẳng ngần ngại mà thọc tay vô túi quần mình luôn, rút tay ra thì bảo sao túi quần chú ướt thế @@ mình đâu có làm ji đâu mà ướt túi quần đc! cũng kiểm tra lại thì đúng là ươn ướt thật! thế là bà chị cứ thế trêu mình bảo chắc lại nghĩ ltinh nên mới ướt túi quần !!! Mình ngại vãi chưởng luôn !!!
Đến lúc xuống xe thì thấy chỗ chị ý ngồi ướt 1 vùng, trời thì ko mưa,!!ko bít có phải chị ấy ra không nhỉ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét