Thứ Hai, 1 tháng 4, 2013

"Công chúa" Khanh Chi Lâm hét giá cat-sê 100 triệu/show?

Từ ngày công khai chuyển đổi giới tính, cái tên Lâm Chi Khanh bỗng nổi như cồn và "đắt như tôm tươi" bởi sự hiếu kỳ của người hâm mộ.

Tiết lộ giá cát-sê
Tiết lộ giá cát-sê "khủng" của "công chúa" Lâm Chi Khanh.
Nam ca sĩ Lâm Chí Khanh sau một thời gian dài vắng bóng trên sân khấu nhạc Việt bất ngờ tái xuất và công khai chuyển đổi giới tính và thay đổi nghệ danh thành Lâm Chi Khanh khiến dư luận phải xôn xao. Chàng nam ca sĩ điển trai có chất giọng ấm áp ngày nào khiến khán giả Việt phải "ngã ngửa" dưới hình hài một phụ nữ sexy và nữ tính.
Nữ ca sĩ chuyển giới không ngần ngại khoe chuyện đời tư và người tình "phi công trẻ" lên mặt báo. Tự nhận mình đẹp, Lâm Chi Khanh cũng không ngần ngại thổ lộ rằng: "tôi thích được gọi kèm theo hai từ Công chúa". Chính vì thế, sau hai lần hoán đổi nghệ danh, cái tên Công chúa Lâm Chi Khanh ra đời.
Tên tuổi của nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh trở nên hot hơn bao giờ hết, không phải bởi sản phẩm âm nhạc mới của cô mà chính bởi sự hiếu kỳ của người hâm mộ Việt. Ai cũng mong được tận mắt nhìn thấy Lâm Chi Khanh xinh đẹp bằng da bằng thịt sau khi chuyển giới thế nào? Liệu cô có thực sự xinh đẹp, quyến rũ như những lời đồn đại trước đó. 
Cũng chính vì thế nên mức cát-sê cho mỗi lần xuất hiện của "công chúa" cũng không hề thấp. Cô từng tiết lộ: "Có rất nhiều event của những thương hiệu nổi tiếng muốn tôi xuất hiện với giá rất cao". Và theo thông tin của một người trong nghề thì muốn mời cô cho khán giả Sài Gòn gặp mặt thì phải trả 100 triệu, còn ở các tỉnh thì 50 triệu mỗi điểm, còn nếu mời cô đi lưu diễn thì phải mất từ 7.000 - 10.000 USD mỗi show.  Thông tin này khiến không ít người phải bất ngờ vì "công chúa" hét giá quá "chát".
MC Lý Triệu Dân tiết lộ gây sốc về giá cát-sê của Lâm Chi Khanh.
"Nghe đồn vì là 'công chúa' nên muốn mời cô cho khán giả gặp mặt thì phải: ở Sài gòn 100 triệu (vì chưa xuất hiện lần nào!), đi tỉnh 50 triệu 1 điểm (1 đêm cô gặp khán giả 1 tỉnh ít nhất 3 điểm), đi lưu diễn nước ngoài 7.000_10.000 USD mới ok (5.000usd/1 show - ký hợp đồng 1 tháng 12 show vẫn OK nhé).... Nói chung làm công chúa sướng hơn ... làm hoạn quan nhỉ !!!???" - trích lời MC Lý Triệu Dân. 
Lâm Chi Khanh thích được gọi là "công chúa".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét