Thứ Hai, 1 tháng 4, 2013

PHIM LOẠN LUÂN HAY RA MẮT MÀN ẢNH CÙNG VỚI BỘ PHIM SEX HD ĐẦY GỢI CẢM

Trả lời phỏng vấn VnExpress tại Seoul, phim cap 3 tài tử xứ Hàn bày tỏ mong ước được sang Việt Nam thăm người hâm mộ trong thời gian gần nhất khi đóng phim sex hd.
Giữa tháng 3, bom tấn G.I. Joe: Retaliation có buổi ra mắt toàn cầu tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc với sự góp mặt của đông đảo báo giới khu vực châu Á. Một ngày sau buổi chiếu phim cap 3, phóng viên VnExpress có dịp gặp gỡ và trò chuyện với các thành viên trong đoàn phim sex, gồm đạo diễn Jon M. Chu, diễn viên Dwayne "The Rock" Johnson, Adrianne Palicki, D.J. Cotrona và đặc biệt là tài tử Hàn Quốc Lee Byung-hun.
Lee Byung-hun không phải là tài tử có chiều cao quá nổi bật và khi đứng cạnh ngôi sao cơ bắp The Rock, anh khá “tí hon”. Tuy nhiên, nam diễn viên phim sex sở hữu vẻ trẻ trung, phong độ khiến ít ai nghĩ rằng anh đã 42 tuổi. Anh thoải mái, thân thiện trò chuyện với phóng viên các nước và sẵn sàng chụp hình khi được đề nghị.
Thông qua VnExpress, Lee Byung-hun gửi lời chào khán giả Việt: “Xin chào các fan ở Việt Nam. Tôi sắp gặp lại các bạn trong bộ phim sex G.I. Joe 2: Retaliation. Hy vọng các bạn sẽ có những khoảnh khắc vui vẻ khi thưởng thức bộ phim sex này”.

Lúc biết mình sở hữu một lượng fan lớn ở Việt Nam, tài tử 42 tuổi khẳng định mình sẽ tới Việt Nam thăm người hâm mộ trong tương lai gần. Anh cũng cho biết sẵn sàng tham gia một bộ xem phim sex Việt – Hàn nếu dự án đó hấp dẫn. “Tôi cũng rất muốn tới Việt Nam để đi du lịch”,diễn viên phim sex Lee Byung-hun chia sẻ.

Trong suốt cuộc ghi hình cũng như trò chuyện bên ngoài, tài tử xứ kim chi bày tỏ tình cảm và sự trân trọng khi nhắc tới Việt Nam – nơi có rất nhiều khán giả luôn theo dõi và yêu thích các phim sex truyền hình, phim sex điện ảnh nói riêng và văn hóa Hàn Quốc nói chung.

G.I. Joe phần đầu tiên ra mắt năm 2009 là bộ phim sex “chạm ngõ” Hollywood của Lee Byung-hun. Trong phim sex, anh thể hiện vai Lam Ảnh (Storm Shadow), một nhân vật phản diện. Tuy nhân vật này ở phần đầu tưởng như đã chết trong cuộc đấu với Xà Nhãn (Snake Eyes) nhưng vì Lee Byung-hun có sức hút rất lớn nên các nhà làm phim sex quyết định đưa anh trở lại trong phần hai có tên gọi G.I. Joe: Retaliation.

Ở phần này, phim Lee Byung-hun có nhiều cơ hội thể hiện chiều sâu tâm lý của Lam Ảnh hơn vì đây là nhân vật gây bất ngờ nhất ở G.I. Joe: Retaliation. Nam diễn viên cũng là tâm điểm chú ý trong buổi ra mắt toàn cầu của bom tấn này tại thủ đô Seoul. Rất đông bạn bè trong showbiz Hàn như nhóm SNSD, diễn viên phim loan luan cùng lứa Kim Min-jong, Changmin (nhóm Dong Bang Shin Ki) hay người đẹp Ko So Young đã tới chúc mừng anh.

Lee Byung-hun cho biết cũng cảm thấy chút áp lực khi đóng vai trò là “chủ nhà” và phải cố gắng làm sao để những bạn diễn tới từ Hollywood như The Rock hay Adrianne Palicki cảm thấy thoải mái nhất. Anh chia sẻ: “Không có thời gian để dẫn họ đi loanh quanh thăm thú nhưng chúng tôi đã có một bữa tối rất vui vẻ với rượu sochu và cả hát karaoke nữa”.

Bắt đầu sự nghiệp từ năm 1995 qua một vài phim sex điện ảnh nhưng Lee Byung-hun lại thành danh từ những phim sex truyền hình như Những tay đua kiệt xuất, Một cho tất cả (All in) hay gần đây là Iris. Năm 2005, sự nghiệp của Lee Byung-hun bước lên một tầm cao mới với phim sex điện ảnh A Bittersweet Life – đem về cho anh giải Baek Sang cho “Nam diễn viên xuất sắc”.

Lee Byung-hun là tiêu điểm trên thảm đỏ trong lễ ra mắt phim sex. Anh thân thiện tươi cười và vẫy tay chào fan.
Trước khi “tấn công” Hollywood với G.I. Joe: The Rise of Cobra, Lee Byung-hun tham gia bộ phim sex I Come with The Rain của đạo diễn gốc Việt Trần Anh Hùng vào năm 2008.

Trong năm qua, Lee Byung-hun cũng gây ấn tượng với hai vai diễn có tính cách trái ngược trong bộ phim sex cổ trang Masquerade (Hoàng đế giả mạo) của đạo diễn Choo Chang-min. Bộ phim sex này thắng lớn tại giải Deajong Films (một trong những giải thưởng danh giá nhất của điện ảnh Hàn Quốc) với 15 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó có ba hạng mục quan trọng nhất là “phim sex hay nhất”, “Đạo diễn xuất sắc” (cho Choo Chang-min) và “Nam diễn viên xuất sắc” phim cap 3 (cho Lee Byung-hun). Khán giả Việt Nam cũng đã được thưởng thức bộ phim sex này vào tháng 11 năm ngoái. Masquerade cũng là tác phẩm mở màn của LHP Việt – Hàn lần thứ nhất diễn ra tại TP HCM hồi tháng 10.

Tài tử 42 tuổi cũng đang hồi hộp chờ đợi phản ứng từ khán giả với sự trở lại của mình trong G.I. Joe: Retaliation. Sau bom tấn này, hè năm nay Lee Byung-hun còn xuất hiện trong một tác phẩm hành động khác cũng rất được mong đợi của Hollywood – phim sex Red 2. Anh sẽ đóng cùng các ngôi sao gạo cội như Bruce Willis, Helen Mirren, John Malkovich và cả người đẹp Catherine Zeta Jones.
NGUỒN: phim loan luan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét