Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2013

Ngôi sao phim đồng tính Philippines lên sóng truyền hình Việt

http://live.zing.vn/news?linkid=6470910571

Không chỉ nổi tiếng qua những bộ phim điện ảnh có đề tài đồng tính, Coco Martin còn là gương mặt rất được khán giả châu Á yêu thích qua những tác phẩm truyền hình Philippines.

 

Coco Martin hiện là một trong những ngôi sao 8x có lượng fan khủng nhất ở Philippines. Tên tuổi của anh cũng rất được yêu thích tại châu Á qua những bộ phim điện ảnh có đề tài đồng tính.

Từ khi gia nhập làng giải trí Philippines (2001) đến nay, anh chàng đẹp trai sinh năm 1981 Coco Martin đã rinh về cho mình nhiều giải thưởng danh giá như Nam diễn viên phụ xuất sắc năm 2012 (Yahoo! OMG Awards), Nam diễn viên chính xuất sắc nhất (FAMAS Award)… cùng vô số đề cử uy tín khác.

Ngoài những bộ phim điện ảnh tư nhân, phần lớn là đề tài đồng tính, Coco Martin từng rất nổi tiếng với vai Ramon Lecumberri trong series phim truyền hình ăn khách Tayong Dalawa. Bộ phim này cũng mang về cho anh danh hiệu Diễn viên xuất sắc nhất tại giải thưởng Ngôi sao truyền hình 2009.

Từ ngày 10/4 (19h) trên TodayTV, fan của Coco Martin sẽ "gặp" anh trong bộ phim Mãi yêu (My enternal) - tác phẩm giành đến 7 đề cử tại Star Award Philippines 2012. Nhân vật Daniel do Coco Martin thể hiện đã tạo ra làn sóng hâm mộ mạnh mẽ từ các fan ngay sau khi phim phát sóng. Không phát cuồng sao được khi tình yêu anh dành cho cô bạn thanh mai trúc mã Katerina quá mãnh liệt, quá say đắm, bất chấp khó khăn để chịu đựng sự hà khắc của Tomas - anh trai Katerina. Thế nhưng, sự khác biệt về địa vị quá lớn khiến tình yêu ấy không thể tròn vẹn. Katerina đã được gia đình hứa hôn với Nathan - một anh chàng bảnh bao con nhà danh giá. Nghiệt ngã thay, anh ta lại chính là người mang cùng dòng máu với Daniel. Chưa hết, cách đó nhiều năm, cha Nathan và mẹ Daniel lại có một mối quan hệ vô cùng mật thiết…
Coco Martin và Julia Montes đã trở thành một cặp đôi "Tiên đồng - Ngọc nữ" trên màn ảnh Phillipines với bộ phim Mãi yêu.
Góp mặt vào thành công của bộ phim không thể không kể đến cô gái đã đốn ngã trái tim của hoàng tử Coco Martin, đó chính là nàng Julia Montes - cô gái từng hóa thân vào nhân vật Clara trong bộ phim Trò đùa của số phận được khán giả Việt Nam yêu thích.
Mang nửa dòng máu Đức, Julia Montes có gương mặt xinh đẹp sắc sảo nên rất dễ lọt vào mắt xanh của các đạo diễn. Bên cạnh lợi thế về ngoại hình, cô đã từng bước khẳng định khả năng diễn xuất của mình qua nhiều dạng vai. Xuất hiện trên sóng truyền hình từ lúc 4, 5 tuổi trong nhiều show quảng cáo nên cô gái sinh năm 1995 này tỏ ra rất dạn dĩ và nhanh chóng bắt nhịp với nhiều vai diễn trong các bộ phim nổi tiếng của Phillipines.
ANH DƯƠNG
Theo Infone

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét