Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2013

Hương Giang Idol giành 'vé vớt' dự Bài hát yêu thích

Vì Noo Phước Thịnh bận việc riêng, không thể tham gia chương trình vào giờ chót, top 3 Vietnam Idol sẽ có cơ hội thể hiện "Mùa ta đã yêu" cùng Hồng Phước tại sân chơi này.

 Trong danh sách 12 ca khúc được bình chọn biểu diễn trong liveshow tháng 4/2013, ca khúc Anh sẽ quên của Noo Phước Thịnh đứng ở vị trí thứ 12 với 3.65% số phiếu. Tuy nhiên, vì một vài lý do khách quan, Noo không thể tham gia biểu diễn đêm 7/4 ở Hà Nội.

Theo thể lệ chương trình, để đảm bảo số lượng bài hát biểu diễn trong chương trình, BTC sẽ chọn ca khúc đứng ở vị trí thứ 13 trong bảng tổng hợp kết quả bình chọn các bài hát tham gia liveshow 4 để thay thế người rút lui. Chính bởi lý do này, với 3.62% tổng bình chọn từ hội đồng tuyển chọn và lượt nghe trên website của chương trình, Hương Giang Idol và Hồng Phước sẽ đưa Mùa ta đã yêu thế chân Noo Phước Thịnh trong liveshow Bài hát yêu thích cuối tuần này.
 Hương Giang Idol và bạn trai lần đầu biểu diễn tại Bài hát yêu thích.
Đúng vào dịp Valentine 2013, cặp đôi này tung ra sản phẩm chung đầu tiên khiến không ít người khẳng định đây chính là lời công khai thừa nhận tình cảm của Hương Giang. Tuy nhiên, trong một cuộc trò chuyện cùng giới truyền thông cách đây không lâu, "nữ ca sĩ" khẳng định: "MV này đơn giản là một món quà Giang và Phước muốn dành tặng cho fan cũng như những đôi lứa yêu nhau và mong rằng sẽ mang được một chút không khí vui tươi đến với mọi người".
"Nếu muốn công khai thì Giang sẽ tự công khai, đâu cần mượn MV làm gì (cười). Thi Vietnam Idol vừa qua rõ ràng là cái duyên để Giang gặp mọi người và đặc biệt là Hồng Phước. Giang cũng rất mong cả hai sẽ là một cặp đôi âm nhạc mới trong showbiz", Hương Giang cho biết thêm.
Sau khi bị cắt xuất diễn vì không tham gia luyện tập, tổng duyệt cho liveshow tháng 3/2013, Bùi Anh Tuấn đã tự đề cử ca khúc Phố không mùa trong liveshow tháng này. Hiện tại, phần song ca của hot boy The Voice và Dương Trường Giang đang đứng thứ hai trong bảng xếp hạng với 7.93%. Bám đuổi Bùi Anh Tuấn rất gắt gao chính là ca khúc Anh của Hương Tràm. Chính bởi vậy, trong đêm nhạc tổ chức tại Cung Văn hóa hữu nghị Hà Nội tối 7/4, khán giả sẽ được tái ngộ cặp đôi hot nhất chương trình Giọng hát Việt.
Tham gia trong vai trò khách mời bình luận của chương trình tháng này sẽ là hai gương mặt quen thuộc: nhạc sĩ Phú Quang và Anh Quân - ông xã ca sĩ Mỹ Linh. Các khách mời bình luận với những góc nhìn khác nhau sẽ đưa ra những nhận định khác nhau, khá thú vị về các tiết mục biểu diễn trong liveshow.
Danh sách 12 bài hát trong liveshow Tháng 4

1.  Lạc (St: An Thuyên, bd: Ngọc Khuê) - 10.45%
2.  Phố không mùa (St: Dương Trường Giang, bd: Bùi Anh Tuấn & Dương Trường Giang) - 7.93%
3.  Anh (St: Xuân Phương, bd: Hương Tràm) - 6.34%
4.  Nhiều người ôm giấc mơ (St & bd: Lê Cát Trọng Lý) - 6.01%
5.  Anh đa tình quá (St: Hồ Hoài Anh, bd: Maya) - 5.74%
6.  Gió mùa về (St: Lê Minh Sơn, bd: Nguyễn Trần Trung Quân) - 5.65%
7.  Sợi nhớ sợi thương (St: Phan Huỳnh Điểu, bd: Lan Anh) - 4.54%
8.  Trở về (St: Tuấn Phương & Lê Tự Minh, bd: Ngọc Ký) - 4.34%
9.  Follow your dream (St: Dương Khắc Linh, bd: Lan Trinh) - 4.07%
10. Xa (St & bd: Việt Vũ) - 4.05%
11. Lời xin lỗi (St: Đông Âu, bd: Đào Bá Lộc) - 3.66%
12. Mùa ta đã yêu (St: Đỗ Hiếu, bd: Hương Giang - Hồng Phước) - 3.62%

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét