Thứ Hai, 1 tháng 4, 2013

Loạn luân ^^???

http://thiendia.com/diendan/showthread.php?t=772202
cách đây 1 tuần về quê may mắn gặp lại Dì nuôi ( người Dì em gái kết nghĩa của mẹ, người đã từng một thời trông nom mình khi mình còn nhỏ sau bao nhiêu năm xa cách), lớn hơn mình 10 t, chồng đã đi làm ăn ở "bên kia thế giới" gần 10 năm...gái 1 con...thấy Dì còn trẻ so với tuổi waaa....nảy sinh máu dze...con dze nổi lên..mình rủ Dì đi dạo trong vườn...cũng mạnh dạn buông lời ong bướm với Dì, khen Dì có làn da đẹp, trẻ lâu, dáng Dì nhỏ nhắn...dễ thương...rồi mình cũng mạnh dạn ôm eo..vuốt ve Dì...thấy Dì ko phản ứng...có vẻ cũng thuận thuận....nhưng mình chưa dám làm gì Dì...( lỡ Dì ko chịu thì xấu hổ chít...) ..chưa làm dc gi...tức dái ....giá mạnh dạn thêm chút nữa...kéo Dì đi sâu vô vườn thì hay biết mấy....tức cảnh sinh tình ^^... về đến nhà....biết Dì đang thay đồ...giả vờ vô phòng...aaaaaa...cởi dc cái áo rùi nheee...Dì bị bất ngờ aaaaaa..kéo áo xuống cười nói "sém nữa lộ hàng"...hihi....mình cũng cười giả bộ vô lấy đồ...lúc đi ra...tay ôm eo Dì vuốt cái...ui da mát rượi....Ku căng lên...lại tức dái....vẫn chưa làm dc gì...đêm ngủ mơ thấy Dì...ngày chia tay Dì...chở Dì sau xe...trong lòng rất muốn thổ lộ là " con thích Dì" nhưng ngại ngùng ko dám nói...dẫn Dì đi cafe...ngồi cạnh nhau nói chuyện bâng quơ...lòng mình cứ rạo rực cứ bao nhiêu lần cứ muốn mở lời " iu" Dì...ngồi cạnh Dì mà mình cứ vòng tay qua người Dì...vuốt tóc Dì...xoa lưng xoa vai Dì..vuốt ve Dì...Dì để yên ko phản đối...cuối cùng giờ phút chia tay cũng đến...phải nói thôi...ko lại hối hận...lấy hết can đảm...ôm lấy khuôn mặt Dì kéo sát lại nói " Nguyen thích Di " ..rồi hun liếm nhẹ vô cổ , vô tai Dì..Dì cười....cả 2 đứng dậy ra về...mình kìm ko dc...ôm Dì hun vào má Dì...Dì lại cười...chia tay mà lòng mình nuối tiếc chưa dc là người đàn ông của Dì...dự dịnh sẽ gặp lại Dì ... và khi đó " con" sẽ là người đàn ông của Dì....sẽ mang lại những cảm xúc ngọt ngào đê mê cho Dì sau bao nhiêu năm cảm xúc trong Dì trống vắng.....

---> Đôi dòng cảm xúc ngọt ngào của 1 người cháu ngoan hiền với Dì thân yêu....
Có bạn nào ( mem nam, cả mem nữ ) từng có cảm xúc với 1 người thân thuộc như mình chưa nhỉ...??? hãy chia sẻ với mọi người nhe...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét