Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2013

Thành viên CLB người mẫu chuyển giới đi tiếp ở Project Runway

 http://news.zing.vn/thoi-trang/thanh-vien-clb-nguoi-mau-chuyen-gioi-di-tiep-o-project-runway/a310483.html#inner_article

12 gương mặt ưu tú của chương trình đều mang đậm cá tính riêng, đáng chú ý có Trúc Phương, top 30 "Vietnam's Next Top Model 2012" và Tiến Mạnh, người sáng lập CLB người mẫu chuyển giới và tham gia diễn như một người mẫu nữ.

 

Chiều ngày 27/3, chương trình Project Runway Vietnam 2013 đã giới thiệu 12 gương mặt xuất sắc của mùa đầu tiên. 12 thí sinh đã trải qua những thử thách của vòng casting như thể hiện kỹ năng vẽ phác thảo trong vòng 30 phút, kỹ cắt may và hoàn thiện một sản phẩm trong 1 tiếng từ 2m vải do chương trình cung cấp, và kỹ năng thuyết trình sản phẩm trước mặt Ban giám khảo.
Không chỉ là một cuộc thi dành cho các nhà thiết kế,  Project Runway Vietnam 2013 còn là cuộc cạnh tranh của những gương mặt người mẫu mới. 12 gương mặt người mẫu tiềm năng tham gia đồng hành cùng các nhà thiết kế trong chương trình, trong đó có một số gương mặt người mẫu đã từng quen thuộc với khán giả truyền hình thông qua chương trình Vietnam’s Next Top Model như Nhã Trúc, Đỗ Hà, Thanh Thảo, Ngọc Thúy, Linh Ngân, Minh Thi, Lê Phương. Ngoài ra là sự xuất hiện của những gương mặt hoàn toàn mới bao gồm Phương Thảo, Lam Giang, Lệ Quyên, Hồng Nhung, và đặc biệt là sự tham gia người mẫu người Nga Ekaterina Naumova (Kate).
Hàng tuần, nhà thiết kế không vượt qua được thử thách của chương trình sẽ phải ra về, đồng nghĩa với sự chia tay của một người mẫu. Chính vì thế, người mẫu may mắn trụ lại đến cuối chương trình và trình diễn cho bộ sưu tập của Quán quân trong đêm chung kết sẽ trở thành người mẫu chiến thắng và nhận được 1 năm sử dụng mỹ phẩm Maybelline trị giá 100 triệu đồng và xuất hiện trong 8 trang bìa thời trang trên tạp chí Harper’s Bazaar.
 12 gương mặt được chọn lựa vào vòng trong.
Thí sinh Phạm Hoàng Minh (sinh năm 1987, Vĩnh Long). Cha mẹ làm nghề may nên Minh đã bắt đầu làm quen với nghề may lúc 5 tuổi, khi đi theo mẹ đến nơi làm việc 12 tuổi, Minh may được chiếc áo dài đầu tiên.
Thí sinh Ngô Thái Bảo Loan (sinh năm 1990, Bắc Ninh). Phong cách thời trang của cô ảnh hưởng từ nội tâm chính mình. Cô thường không tự vẽ ra trong đầu mình sẽ làm gì, làm như thế nào khi thiết kế; cô chỉ đơn giản để mình trôi theo dòng suy nghĩ hiện tại và sáng tạo.
Thí sinh Lâm Gia Khang (sinh năm 1990, TP. HCM). Giải nhất cuộc thi Belve – tin vào bản năng 2012 với Bộ sưu tập Le Blanc. Phong cách thời trang của Lâm Gia Khang là “less is more”.
Thí sinh Vũ Tùng Lâm (sinh năm 1987, Ninh Bình). Tốt nghiệp thủ khoa hệ chính quy khoa tạo dáng công nghiệp - ĐH Mở khóa 2005 - 2011, Top 30 cuộc thi Aquafina Fashion 2012, giải Nhất cuộc thi Be Unique.
Thí sinh Nguyễn Thị Trúc Phương (sinh năm 1990, Cà Mau). Sinh viên Học viện thời trang London tại Hà Nội. Từng tham gia Vietnam’s Next Top Model 2012 nhưng chỉ dừng lại ở top 30, cô được BGK đưa ra lời khuyên là nên đi theo nghề thiết kế thời  trang hơn là người mẫu.
Thí sinh Vũ Tiến Mạnh (sinh năm 1989, Hà Nội). Sinh viên Cao đẳng Du lịch, Tiến Mạnh chưa từng học qua trường lớp về thời trang cũng như chưa bao giờ nghĩ mình sẽ được đi vào vòng trong. Tiến Mạnh đã thành lập một câu lạc bộ các người mẫu chuyển giới và tham gia diễn như một người mẫu nữ.
Thí sinh Châu Chấn Hưng (sinh năm 1983, TP.HCM). Nhà thiết kế thời trang thương hiệu Maison Des Copains, Quán quân Vietnam Collection Grand Prix 2005, Châu Chấn Hưng đã có hơn 9 năm kinh nghiệm trong nghề thiết kế thời trang.
Thí sinh Lương Bá Tùng (sinh năm 1979, San Fracisco, Mỹ). Từng làm cho công ty Byer California 10 năm và làm việc ở Giselle Shepatin 4 năm.
Thí sinh Đặng Hải Yến (sinh năm 1989, Cao Bằng). Hải Yến thể hiện được sự thành thạo trong kĩ thuật cắt may khi cô là một trong những thí sinh không cần dùng hết 60 phút để hoàn tất một bộ trang phục.
Thí sinh Hoàng Minh Hà (sinh năm 1985, Dak Lak). Giải Nhất cuộc thi Cảm hứng sáng tạo cùng Triumph- Beijin 2008.
Thí sinh Nguyễn Thị Diễm My (sinh năm 1990, Long An). Tốt nghiệp chương trình liên kết giữa học viện thời trang Mod’art  Paris và đại học Hoa Sen. Quán quân cuộc thi Aquafina Pure Fashion 2010 và giành được cơ hội trình diễn BST tại Hongkong tháng 1/2011 với BST “Infinity (vô cực)”. Giải “Ý tưởng” của cuộc thi Hutech Designer 2010. Tham gia Đep Fashion Show 10 với bộ sưu tập “Lover & Roses”.
Thí sinh Võ Hoàng Như Lan (sinh năm 1989, Đồng Nai). Tốt nghiệp khoa thời trang tại đại học Kiến trúc năm 2012.
Đồng hành cùng 12 nhà thiết kế trong chương trình Project Runway Việt Nam mùa giải đầu tiên là những nhân vật nổi tiếng trong làng thời trang Việt, bao gồm người mẫu, diễn viên Ngô Thanh Vân, nhà thiết kế thời trang Đỗ Mạnh Cường, Tổng biên tập tạp chí Harper’s Bazaar Trần Nguyễn Thiên Hương, giảng viên thời trang Tùng Leo. Đặc biệt hơn, nhà thiết kế thời trang người Mỹ gốc Việt Chloe Đào – Quán quân chương trình Project Runway Mỹ mùa 2, đã về Việt Nam và tham gia vào chương trình  trong vai trò thành viên Ban giám khảo kiêm Đồng Giám đốc sản xuất của chương trình.
Chương trình Project Runway Vietnam 2013 đã ghi hình những tập đầu tiên và sẽ được chính thức lên sóng truyền hình vào 20h Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3. Show gồm 8 tập, bắt đầu từ ngày 28/4/2013.
Min An
Photo: Huy Bình
Theo Inforne

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét