Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2013

Thí sinh đồng tính giống hệt ca sĩ Thủy Tiên tại MasterChef

http://live.zing.vn/news?linkid=6470910571

Trong tập 2 phát sóng tối qua (15/3), "Miss Đồng tính 2010" dù không nhận được tấm vé đi tiếp nhưng vẫn để lại nhiều ấn tượng với khán giả nhờ tài nấu ăn, gương mặt xinh xắn như ca sĩ Thủy Tiên và tính cách nhẹ nhàng.

 

Đang làm người mẫu và từng tham gia một vai trong bộ phim Quý ông thời đại, nhưng niềm đam mê nấu ăn của thí sinh Phan Hữu Lộc (với nghệ danh là Bảo Ngọc) vẫn rất lớn. Do đó, cô gái này đã quyết định đến tham gia thử sức tại MasterChef cùng với bạn trai của mình.
Bảo Ngọc không thuyết phục được ban giám khảo với món bò lúc lắc chua ngọt.
Cô chia sẻ: "Tôi bắt đầu đam mê nấu nướng từ khi xem phim Kim Ngọc Mãn Đường, sau đó tự tìm hiểu và nêm nếm gia vị. Bạn trai chính là người đã hướng dẫn cách nấu ăn cho tôi, vì anh đã bị loại ở vòng precast nên tôi đã cố gắng hết sức tại vòng audition này ". Với món bò lúc lắc chua ngọt, Hữu Lộc đã không thuyết phục được giám khảo và chính thức chia tay cuộc thi.
Dù vậy, cô gái 24 tuổi này vẫn gây ấn tượng với dáng vẻ thanh mảnh, gương mặt hao hao ca sĩ Thủy Tiên và cách trò chuyện rất nhẹ nhàng. Sự xuất hiện của cô cũng khiến giám khảo Hoàng Khải phải ngẩn ngơ.
Dù không được đi tiếp, cô gái trẻ vẫn vui vẻ tươi cười.
Dù không nói ra, nhưng Bảo Ngọc vẫn được rất nhiều người nhận ra, nhất là cộng đồng của thế giới thứ 3 khi cô từng đăng quang Hoa hậu đồng tính 2010. Trải qua nhiều biến cố và chịu nhiều đau khổ từ thể xác đến tinh thần để có thể sống đúng với bản thân, cô gái này hiện đang có cuộc sống hạnh phúc với gia đình và bạn trai.
Phi Phi
Theo Infonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét